อื้อหือ! “แพท ณปภา” ฟาดลุคขยี้ใจ ทำหนุ่มๆ มองเป็นตาเดียว

เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ตัวมัมอีกหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แพท ณปภา ที่ตอนนี้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งก็ดูเด็ก ดูสวย ดูเซ็กซี่ขึ้นมากๆ เพราะหากไปส่องอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอนั้น เธอมักจะรัวความแซ่บความเซ็กซี่ให้เหล่าแฟนๆ ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ ที่บอกได้เลยว่าหุ่นของเธอนั้นเป๊ะสุดๆ ทำเอาหลายคนใจสั่นไม่กล้าเลื่อนผ่านกันเลยทีเดียว

ที่มา : pat_napapa

แพท กับความแซ่บสุดซี๊ด

ล่าสุด แพท ณปภา ได้ออกมาโพสต์ภาพ เสิร์ฟความแซ่บซี๊ดจี๊ดจ๊าด ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว บอกเลยว่าแฟนๆ ที่ติดตามไม่ผิดหวัง เพราะครั้งนี้เธอมาในลุคชุดเกาะอกจิ๋วสีแดงขาว มาพร้อมกระโปรงตัวเล็กแหวกข้าง ยืนโพสท่าเซ็กซี่เบาๆ แต่ทำเอาหนุ่มๆ สาวๆ ร้อบวูบวาบไปตามๆ กัน หุ่นไซส์มินิ และขาวจั๊วะ สวยฉ่ำ ก็ทำเอาหลายคนหลุดโฟกัสไม่น้อยเลยทีเดียว มาพร้อมแคปชั่นที่เขียนเอาไว้ด้วยว่า “หมดเวลางาน ได้เวลาชิว #ไปไหนดีคับ

ที่มา : pat_napapa

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนๆ ก็ไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยและความแซ่บของเธออย่างมากมาย เช่น น้องแพทสวยมากๆค่ะ , ไปเที่ยวชาร์จแบตไปกับคนรู้ใจ , สวยครับ , น่ารักค่ะ , สวยมากครับ เป็นต้น ซึ่งนอกจากนี้ แฟนๆ หลายคนยังได้รัวอิโมจิให้เธออย่างมากมายอีกด้วย