โอ้โหว! “ดีเจโซดา” นุ่งวันพีชหวิวกลางป่า ทำหนุ่มๆ ละลายทั้งไอจี

อีกหนึ่งไอดอลและเป็นดีเจสาวชื่อดัง ที่บอกเลยว่าเมื่อเอ่ยชื่อไป เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน สำหรับ ฮวาง โซฮี หรือ ดีเจโซดา ดีเจสาวสวยชื่อดังระดับโลก ซึ่งนอกจากความสามารถของเธอแล้ว แฟนๆ ที่ติดตามเธอผ่านทางโซเชียลส่วนตัว ก็มักจะเห็นภาพเซ็กซี่ ขยี้หัวใจ ที่เธอออกมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ใจหวิวไปตามๆ กัน

ดีเจโซดา กับความซู่ซ่าขยี้ใจ

ล่าสุด ดีเจโซดา ก็ได้ออกมาแจกความเซ็กซี่ซู่ซ่า ทำเอาแฟนคลับละลายกันอีกครั้ง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่เธอได้ออกมาโพสต์คลิปสุดเซ็กซี่ขยี้หัวใจ ซึ่งงานนี้เธอมาในลุคบิกินีวันพีชสีดำจากแบรนด์ดัง ยืนโพสท่าโชว์หุ่นเป๊ะรับลมชมวิว และกำลังนั่งทานข้าวริมสระน้ำอย่างน่าอร่อย แต่บอกเลยว่าความเซ็กซี่ของเธอ ทำเอาหลายคนหลุดโฟกัสไปตามๆ กัน ทั้งความสวยและความขาวทำละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว เช่นเคยว่าดีเจโซดามาพร้อมรอยยิ้มที่น่ารักสดใส สมแล้วที่เป็นไอดอลของใครหลายๆ คน น่ารักเกินต้านมากจริงๆ แต่ด้านความเร่าร้อนของเธอก็ไม่แผ่ว งานนี้เชื่อว่าทำเอาหนุ่มๆ สาวๆ ใจวาบหวิวไปตามๆ กันอย่างแน่นอน

ที่มา : deejaysoda

มาพร้อมแคปชั่นว่าว่า “Best forest view in Bali Paradise after a long tour” งานนี้แฟนคลับที่เห็นภาพดังกล่าวก็ไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์ทั้งชายและหญิง ชื่นชมในความน่ารักของเธออย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Baby soda , Beautiful , Baby so sexy , For sure , Soo hot baby , Wow , Love Soda และอีกมากมาย