ใจหวิว! “เบส รักษ์วนีย์” เสิร์ฟแซ่บเบาๆ มุมก้มมุมเสย ทำหลุดโฟกัสสุดๆ

ออกมาปลดปล่อยความแซ่บ ให้หนุ่มๆ ได้ใจเต้นแรงอีกแล้ว สำหรับนักแสดงสาว และยูทูบเบอร์สาวชื่อดังอย่าง เบส รักษ์วนีย์ ช่วงนี้ก็เรียกได้ว่าออกมาอวดความแซ่บแบบวันเว้นวันเลยก็ว่าได้ และบอกเลยว่านับวันก็ยิ่งสวยยิ่งโสดยิ่งแซ่บมากขึ้นทุกวัน ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตาม ก็คงจะรู้อยู่แล้วว่านั้นเธอมักจะออกมาโพสต์ภาพเซ็กซี่ ผ่านทางโซเชียลส่วนตัวอยู่บ่อยๆ ซึ่งแต่ละรูปบอกเลยว่าไม่เคยทำให้ผิดหวัง

ที่มา : bestkamsing

เบส กับลุคเซ็กซี่เบาๆ

ล่าสุด เบส รักษ์วนีย์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ อวดความแซ่บเบาๆ ของตัวเอง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนๆ ที่ติดตามผิดหวัง เพราะเธอมาในลุคชุดแซ่บเบาๆ ตัวจิ๋วสีชมพูสลับขาว นั่งโพสท่าข้างเตียงใหญ่ ในห้องพักสุดหรู อวดความขาวจั๊วะของผิวที่เนียนละเอียด ท่านั่งชันเข่าอวดขาเรียวยาว อีกทั้งยังมุมกล้องที่ทำเอาหลุดโฟกัส นอกจากนี้เธอยังโพสท่าถ่ายรูปเซลฟี่หน้ากระจก บอกเลยว่าเซ็กซี่เบาๆ แต่สะใจสุดๆ ทำเอาหัวใจของหนุ่มๆ สาวๆ เต้นไม่เป็นจังหวะ เรียกได้ว่าไม่อยู่กับเนื้อกับตัวไปตามๆ กัน

ที่มา : bestkamsing

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์สนั่น เช่น “น่ารัก …แต่เมื่อไหร่ชุดที่แอฟมามันจะหมดละเนี่ย55555 ไปทะเลมันทุกอาทิตย์เลยแล้วกันลูก ไม่ต้องมีเขาแล้วละ เอ้ยไม่ต้องมาเขาใหญ่แล้วละ” , “สวยยยยยยย” , “สวยน่ารักก” , “หืมมม โรงแรมนี้รูปดีทุกเซ็ทอ่า ชอบบบบ” , “หวานก็ได้เซ็กซี่ก็แซ่บสวยหวานมากกับชุดชมพูนี้ละลายไปเลยค่า” , “Look นี้ผ่านแบบ 10 10 10 จ้าาา” , “ฮือ.สวยที่แปลว่าสวยมากๆๆๆๆ” , “โอยยยยยย กดlike ไม่ทันละ” , “ยิ้มทีไร สดใสมากค่า” และอีกมากมาย

ที่มา : bestkamsing

ที่มา : bestkamsing