โอ้โห! “กระต่าย พรรณนิภา” โพสต์ภาพมุมนี้ หนุ่มๆ ใจสั่นทั้งโซเชียล

เรียกได้ว่าตั้งแต่ออกมาประกาศว่าได้แยกทางกับอดีตสามี ความแซ่บและความเซ็กซี่ก็เสิร์ฟออกมาให้แฟนๆ ได้ร้องซี๊ดกันแบบรัวๆ สำหรับนักร้องสาวเสียงดี กระต่าย พรรณนิภา ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามเธอผ่านทางโซเชียลส่วนตัว บอกเลยว่าจิตใจแทบไม่อยู่กับเนื้อกับตัวกันเลยทีเดียว

ที่มา : กระต่าย พรรณนิภา Fanpage

กระต่าย อวดความแซ่บเบาๆ ทำเอาใจหวิว

ล่าสุด กระต่าย พรรณนิภา ได้ออกมาโพสต์ภาพ อวดลุคน่ารักละมุนตาอีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว ซึ่งบอกเลยว่าหนุ่มๆ สาวๆ ที่ผ่านมาเห็นโพสต์ดังกล่าว ถึงกับต้องชะงักและตะลึงในความสวยหวานของเธออย่างแน่นอน เพราะงานนี้สาวกระต่ายมาในลุคสุดคิ้ว ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้น พร้อมเปิดอกโชว์เบาๆ ถ่ายภาพมุมก้มและนั่งไขว่ห้าง ทำเอารู้สึกร้อนวูบวาบอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอมาพร้อมความน่ารักสดใส ส่งรอยยิ้มหวานๆ ให้กล้อง ทำเอาละสายตาไม่ได้ เป็นความแซ่บเบาๆ แต่บอกเลยว่าใจหวิวสุดๆ เขียนแคปชั่นระบุเอาไว้ด้วยว่า “อย่าดูถูกตัวเองว่าไม่เก่ง แต่จงให้กำลังใจตัวเองในทุกๆวัน”

ที่มา : กระต่าย พรรณนิภา Fanpage

งานนี้แฟนคลับไม่รอช้า หลังจากที่เห็นโพสต์ดังกล่าวของเธอ แฟนๆ ก็ได้พร้อมใจกันแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ พร้อมกับชื่นชมในความสวยและความแซ่บของเธออย่างมากมาย เช่น เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ , น่ารักกกครับ ติดตามมาแต่นาน สู้ๆครับ , งามบักอย่างคักเลย พอรู้ว่าโสดเธอก็เป็นคนโปรดของฉันทันที อยากให้โสดเเบบยาวๆเลย , ต่ายจ๋าสู้ๆน่ะน้องสาว , แซ่บมาก , ใจละลายหมดแล้วครับบ , เป็นสาวเเล้ว , ฮักคือเก่าครับ , เลิฟสุดๆครับ และอีกมากมาย