“ซุง ศตาวิน” ฟาดคำคมเด็ด หลังเกิดดรามาร้อน “อุงเอิง” ทำสะดุ้งทั้งไอจี

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตจับตาอย่างเนื่อง สำหรับกรณีของยูทูบเบอร์สาว อุงเอิง สัณห์สิริ ที่โดนทัวร์ลงหนัก เพราะหลายๆ คนต่างมองว่า เธอทำคอนเทนต์ไม่นึกถึงใจคนในทีม จากการที่พาแฟนเก่าของคนในทีมมาถึงสตูดิโอ จนทำให้เพื่อนๆ แห่อันฟอลโลว์ และพากันออกมาไลฟ์ถึงประเด็นดังกล่าว รวมถึงประเด็นที่มีการแนะนำเพื่อนเก่าโดยการแคปภาพมาจากคลิปวิดีโอของ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ มาแปะในคลิปของตัวเองและตัดหน้าเจ้าของคลิปออก ซึ่งหลายคนมองว่าไม่สมควร และจากประเด็นนี้เองทำให้ #อุงเอิง พุ่งติดเทรนด์อันดับหนึ่งใน X หรือทวิตเตอร์ทันที

ต่อมาไม่นานด้าน อุงเอิง ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านสตอรี่ไอจี ก่อนที่ด้านหนุ่ม ซุง ศตาวิน เพื่อนสนิทของ สไปรท์ , ยู และ เก๋ไก๋ ได้ออกมาไลฟ์สดหลังจากที่ อุงเอิง ได้ออกมาขอโทษ พร้อมฟาดกลับว่า ได้คุยกับยูแล้ว และทราบว่าไม่ได้มีการพูดคุยส่วนตัวกับอุงเอิงตามที่อีกฝ่ายเอาไปลงในสตอรี่ไอจี พร้อมบอกว่าไม่ได้อยากยุ่งอะไร แต่สิ่งที่อีกฝ่ายทำมันไม่ถูกต้อง และถ้ายังทำแบบนี้อยู่อีก ก็จะออกมาพูดเรื่อยๆ

ที่มา : sungstarwin

ซุง ฟาดข้อคิดคำคม ทำสะดุ้งทั้งไอจี

ล่าสุด ซุง ศตาวิน ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “ถ้าช่วงนี้แสดงกริยาไม่น่ารัก ขอโทษครับ” อีกทั้งยังได้โพสต์ภาพที่คล้ายไปทำบุญที่วัด พร้อมฟาดข้อคิดคำคมจุกๆ เอาไว้ด้วยว่า “อ่อนน้อม ถ่อมตน มานะ อดทน บินให้ต่ำรักษาระดับเพดานบิน ถ้ารู้สึกสูงให้ลงต่ำทันที” พร้อมอิโมจิแปะมือ

ที่มา : sungstarwin

ที่มา : sungstarwin