“เจนนี่ รัชนก” ประกาศเลิกปั้นเด็ก หลังเจอดรามาหนัก ลั่น อย่าหาว่าเห็นแก่ตัว

จากกรณีก่อนหน้า หลังจากที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ออกมาโพสต์ ข้อความว่า “การที่หนูเปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่ มีลูก มีครอบครัว ไม่ได้แปลว่าหนูจะถีบหัวส่งใครทั้งนั้น ทุกคนต่างต้องการยืนในจุดที่ตัวเองมีความสุข และเมื่อถึงเวลาทุกคนก็ต้องแยกย้ายจากกัน จะจากกันดีหรือไม่ดี สุดท้ายเวลาผ่านไป มันก็เป็นความทรงจำที่ทำให้เราทุกคนโตขึ้นทั้งนั้น และหนูเองก็เป็นคนนึงที่วิ่งหาโอกาสใหม่ๆเผื่อผลักดันให้ตัวเองไปข้างหน้าอยู่เสมอ ทุกคนจำเอาไว้ไม่มีใครอยู่กับเราไปจนวันตาย สุดท้าย ตัวเรานี่แหละที่จะต้องพาตัวเราไปอยู่ในจุดที่เรามีความสุขในชีวิตให้ได้” หลังจากที่มีศิลปินในสังกัดโพสต์ว่าโดนสั่งพักงานแบบไม่มีเหตุผล

ที่มา : janey_suwannaket

เจนนี่ ประกาศเลิกปั้นเด็ก

ล่าสุด เจนนี่ รัชนก ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังเกิดดรามาว่า “ตลอดระยะเวลาที่ทำค่ายเพลงมา โคตรภูมิใจและมีความสุขมากๆ เลยนะ แต่ตอนนี้คงถึงเวลาแล้วที่หนูต้องหยุด และไม่ขอปั้นใครอีก เพราะสุดท้าย เมื่อมีใครต้องเข้าออก หรือเกิดปัญหาอะไรก็ตาม คนที่โดนด่าโดนสาปก็เป็นเจ้าของค่ายอยู่ดี สภาพจิตใจหนูรับไม่ไหวแล้วจริงๆ ค่ะ หนูพอแล้วกับคำพูดที่บั่นทอนจิตใจ บอบช้ำหรือคำพูดที่ให้พลังลบ หลังจากนี้ ข้อทำหน้าที่ดูแลยูจินให้ดีที่สุดชีวิตหนูไม่เหมาะกับการปกครองหรือดูแลคน

ต่อไปนี้ขอเดินหน้าสร้างผลงานด้วยตัวเอง และต่อให้วันหนึ่งจะมีแค่เจนนี่ลิลลี่ มันก็ยังคงเป็น ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันเสมอมา ไว้มีโอกาสคงได้เจอกันที่หน้าเวทีคอนเสิร์ดนะคะ และหนูขอยืนยันตรงนี้เลย ที่ผ่านมาหนูทำทุกอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว หนูเหนื่อยกับเรื่องเดิมๆ มาเยอะแล้ว หลังจากนี้ขอใช้ชีวิดอย่างอิสระและมีความสุข ในแบบที่หนูอยากเป็นนะคะ

ปล. การที่หนูตัดสินใจแบบนี้ก็อย่าคิดว่าหนูเห็นแก่ตัวหรือทิ้งใครเลยนะคะ เพราะที่ผ่านมาทุกคนล้วนได้รับสิ่งดีๆ ได้ประสบการณ์จากหนูไปไม่น้อย และหนูแค่ต้องการมีความสุขที่แท้จริง”

ที่มา : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ที่มา : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น