ปาโลเคชั่น! “ป๊ายปาย โอริโอ้” ลั่นแคปชั่นนี้ ทำใจบางไม่ไหว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสุดฮอต สำหรับนักร้องคนเก่งมากความสามารอย่าง ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่ตอนนี้บอกเลยว่าโด่งดังยิ่งกว่าพลุแตก แถมดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง และดังไกลไปถึงต่างประเทศเลยก็ว่า ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ยังเดินสายทำงานแบบไม่มีเวลาพัก ออกพบปะและมอบความสุขให้แฟนๆ อย่างต่อเนื่อง แต่เจ้าตัวก็ไม่ลืมออกมาเคลื่อนไหว ผ่านทางโซเชียลส่วนตัว ให้แฟนคลับได้หายคิดถึง และ ป๊ายปาย ก็ถือเป็นตัวเต็งมุขเสี่ยว แต่ไม่ว่าจะออกมาโพสแคปชั่นคำคมไหน ก็ทำเอาแฟนแฟนคลับใจละลายกันยกทั้งด้อม

ที่มา : ป๊ายปาย โอริโอ้

ป๊าบปาย ลั่นแคปชั่นทำใจบาง

เช่นเดียวกับล่าสุด ป๊ายปาย โอริโอ้ ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเอง ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งก็มาพร้อมกับแคปชั่นคำคมเสี่ยว แต่บอกเลยว่าแฟนๆ ใจบางหนัก พร้อมปาโลเคชั่นกันแบบรัวๆ เพราะเจ่าตัวได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า “รบกวนให้เธอเอ็นดูสักหน่อยนึง รบกวนชี้ทางไปถึงใจเธอหน่อยนึงนะ” สั้นๆ แต่ได้ใจความ เชื่อว่าทำเอาแฟนคลับหลงทางไปตามๆ กัน

ที่มา : ป๊ายปาย โอริโอ้

และแน่นอนว่าหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป แฟนๆ ก็ได้คอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า “เอาโลเคชั่นไปไหม” , “เอ็นดูตลอดค้าบ” , “เอ็นดูมากกกก รักมากๆน๊าาาา” , “คิดถึงงงงงง” , “แค่นี้ก้อรักไม่ไหวแล้ว” , “แม่คะ!!!!! ขายที่ไปสู่ขอผู้บ่าวให้จักหน่อยแหน่..หนูจะเอาคนนี้” , “น่ารักกกไปหมดเลยยยย” , “เราบอกทางไม่ถูก แต่เรางมทางไปหาเธอเก่งมากนะ” , “รักทีละเล็กทีละน้อย” , “คิดถึงงงงงงงง” , “ส่งโล…ส่งรถไปรับด้วยเลยเทอไม่ต้องลำบากเดี่ยวเราจัดการเอง” , “ไม่ต้องชี้ทาง เดี๋บวไปหาเอง” , “มาเลยจ้าสนามบินสุวรรณภูมิ พี่รออยู่” , “เอ็นดู๊เอ็นดูเเฟนจัง” , “งื้อออ เมื่อกี้เจออยู่หน้าโรงแรม ไม่กล้าเข้าไปขอถ่ายรูป” , “เอ็นดูทุกวัน รักน๊าา” , “น่ารักกกกกก” , “มีไร รบกวนมาได้เลยนะปาย” , “พี่มาเล่นคอนเสิร์ตแถวบ้าน หนูพลาดตลอดเลย แต่รักพี่น๊า แค่นี้ก็หลงไม่ไหวแล้ว” , “เอ็นดูและรักมากค่ะ” และอีกมากมาย

ที่มา : ป๊ายปาย โอริโอ้