“แอฟ ทักษอร” ส่งคุณพ่อครั้งสุดท้าย ด้วยคลิปวิดีโอที่ “นนกุล” ตัดต่อให้

เมื่อวานนี้ (7 ต.ค.) ในพิธีฌาปนกิจ คุณพ่ออนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ คุณพ่อของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร มีบุคคลจากหลากหลายวงการ เดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย ณ วัดธาตุทอง กรุงเทพมหานคร ซึ่งบรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความโศกเศร้าอาลัย โดยมีช่วงหนึ่ง ขณะที่ แอฟ ได้กล่าวคำอาลัยถึงคุณพ่อ ก็ทำเอากลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ แต่ด้วยความเข้มแข็ง เธอก็สามารถอ่านทุกประโยคให้คุณพ่อได้รับฟังครั้งสุดท้าย ด้วยน้ำเสียงที่สั่นคลอ ท่ามกลางกำลังใจของแขกทุกๆ ท่านที่มาร่วมงาน

ที่มา : aff_taksaorn

แอฟ โพสต์คลิป พร้อมข้อความสุดซึ้งถึงคุณพ่อ

ภายหลังเสร็จสิ้นงานของคุณพ่อ ล่าสุด แอฟ ทักษอร ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปถึงคุณพ่อ โดยเป็นคลิปที่นักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง นนกุล เป็นคนตัดต่อให้ พร้อมเขียนข้อความสุดซึ้งถึงคุณพ่อด้วยว่า “การได้เกิดมาเป็นลูกพ่อ คือสิ่งที่แอฟภูมิใจ การได้เป็นที่รู้จักในฐานะ “แอฟลูกคุณอนุสรณ์” สถาปนิกสุดเท่ ผู้เป็นที่รักของลูกค้ามากมาย “แอฟลูกอาจารย์อนุสรณ์” อาจารย์ที่เคารพของลูกศิษย์ และสุดท้ายในฐานะ “แอฟลูกพ่อสรณ์” คุณพ่อที่รักและใจดีกับลูกที่สุด เราสนิทกันมาก มากที่สุดเท่าที่พ่อกับลูกสาวจะสนิทกันได้ พ่อเป็นที่พึ่งทั้งทางกายและใจให้ลูกเสมอ พ่อเป็นคนเดียวในโลกที่แอฟอุ่นใจได้ว่าติดต่อได้ตลอดเวลา เพราะสำหรับพ่อลูกสำคัญกว่าสิ่งใดเสมอ

ที่มา : aff_taksaorn

แอฟจะจดจำทุกคำสอน ทุกหนังสือที่พ่อให้อ่าน โดยเฉพาะหนังสือปรัชญาที่พ่อชอบ ตอนเด็กๆพ่ออ่านให้แอฟฟัง พอโตขึ้นแอฟกลับได้อ่านให้พ่อฟังตอนที่พ่อป่วย แต่พ่อยังยิ้มทุกครั้งที่ลูกอ่านให้ฟังอย่างตั้งใจหนังสือ 3 เล่มโปรด ที่พ่อเคี่ยวเข็ญให้ลูกอ่านตั้งแต่เล็กจนโต คือ โจนาธาน ลิฟวิงสตัน นางนวล, โลกของโซฟี และสุดท้ายคือ เจ้าชายน้อย The Little Prince ซึ่งแอฟขอยกประโยคหนึ่งที่เรารัก นั่นก็คือ “เราจะมองเห็นแจ่มชัดด้วยหัวใจ สิ่งสำคัญนั้นไม่อาจเห็นได้ด้วยดวงตา”

แอฟจะไม่ลืมความรัก ความผูกพัน กอดหอม และช่วงเวลาแห่งความสุขของเรา แอฟขอกราบพ่อด้วยหัวใจ… พ่อจะอยู่ในใจของลูกตลอดไป Cr. video clip @nonkul

ที่มา : aff_taksaorn

ท่ามกลางกำลังใจจากคนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับ ที่ได้เข้ามคอมเมนต์ส่งกำลังใจอย่างมากมาย เช่น “เป็นกำลังใจให้นะคะ เข้มแข็งๆ” , “ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะพี่แอฟ เป็นกำลังใจให้พี่แอฟนะคะ กอดๆค่า” , “ขอแสดงความเสียใจ และ เป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ” , “หัวใจคุณพ่อได้อยู่ในร่างกายและจิตใจคุณแอฟผ่านความรักและคำสอนแล้วค่ะ หัวใจคุณพ่อจะโอบกอดคุณแอฟตลอดไปค่ะ” , “คุณตาคือแบบอย่างที่ดีที่สุด แม่แอฟทำหน้าที่ลูกสาวได้ดีเยี่ยม เป็นกำลังใจและกอดนะคะ” , “เป็นกำลังใจให้พี่แอฟนะคะ” , “เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ กอดๆค่ะ” , “เราจำที่แอฟชวนไปร้องเพลงให้งานคุณพ่อ สิบกว่าปีก่อน งานน่ารักอบอุ่นใจมาก เราเชื่อว่าพ่อต้องภูมิใจในตัวแอฟแบบสุดหัวใจ เป็นกำลังใจนะ” , “เป็นกำลังใจให้นะคะ เข้มแข็งๆ” , “ส่งความรักให้น๊า น้องแอฟ” , “ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะเป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ love love” , “ส่งกำลังใจให้พี่แอฟและครอบครัวนะคะ” และอีกมากมาย

ที่มา : aff_taksaorn

ที่มา : aff_taksaorn

ที่มา : aff_taksaorn