หลุดโฟกัส! “ดาราดัง” อวดหุ่นเฟิร์ม ลุคออกกำลังกาย บอกเลยเป๊ะทุกสัดส่วน

ทำเอาแฟนๆ หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ อยู่บ่อยๆ สำหรับตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย แถมโกอินเตอร์ไปถึงฮอลลีวู้ดอย่าง ปู ไปรยา สวนดอกไม้ เพราะถ้าแฟนๆ คนไหนที่ได้ติดตามเธอ ก็จะเห็นว่าตอนนี้เธอนั้น มักจะออกมาโพสต์ภาพ อวดความแซ่บให้ได้กระชุ่มกระชวยอยู่ตลอด ซึ่งเธอนั้นถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มีรูปร่างที่สวยเป๊ะราวกับเทพเจ้าปั้น เรียกได้ว่าเป็นหุ่นที่สาวๆ หลายคนฝันหา ซึ่งกว่าที่จะได้รูปร่างในแบบทุกวันนี้ ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นดูแลรูปร่างเป็นอย่างดี แถมออกกำลังกายแบบมีวินัยสุดๆ

ที่มา : prayalundberg

ปู กับลุคแซ่บในการออกกำลังกาย

ล่าสุด ปู ไปรยา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บเบาๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ในลุคออกกำลังกายในแบบฉบับของตัวแม่ตัวมัม แน่นอนว่าเธอนั้นมาในลุคสปอร์ตบราสีขาวรัดรูป โชว์สัดส่วนที่เป๊ะปังสุดๆ บอกเลยว่าเฟิร์มไปทุกสัดส่วน ออกมาโพสท่าเซ็กซี่ด้วยการเซลฟี่หน้ากระจก อีกทั้งยังอวดหุ่นเพรียว โชว์ผิวขาว แถมยังมีร่อง 11 ให้เห็นอีก ถึงกับต้องยกนิ้วให้กับความมีวินัยเลยจริงๆ แต่งานนี้ก็ทำเอาหลุดโฟกัสไปตามๆ กัน ละสายตาจากภาพดังกล่าวไม่ได้ เชื่อว่าหลายคนไม่กล้าเลื่อนผ่านโพสต์ดังกล่าวไปอย่างแน่นอน

ที่มา : prayalundberg

มาพร้อมแคปชั่นว่า “Last picture is how I really feel about 2 hour Pilates sessions” ด้านแฟนคลับไม่รอช้า แห่เข้ามาคอมเมนต์ให้ความสวยอย่างมากมาย เช่น “the last photo is priceless! And so true!!” , “พี่ปู!!!!!!!!! สวยมากกกกกกกกกกก สวยไม่ไหวแน้วววว” , “Looks like it’s almost time to get a fill” , “สวยทุกรูปคับ” , “ชอบสวยมากค่ะ” , “สวยค่ะ ภาพสุดท้ายแกงตัวเองทำไม” , “โอ้ยยยยย ส๊วยยยยยยยยยยยยย” , “สวยมากกก” , “คุณปูภาพสุดท้ายอะค่า555555 สวยตลกกก” , “Love u” , “Beautiful beauty” , “Looking great, baby!” , “สวยที่สุดเลยพี่ปู” , “สวยม๊ากกกก” และอีกมากมาย

ที่มา : prayalundberg