ปังไม่หยุด! “นักร้องสุดฮอต” รับโชครัวๆ งวดนี้ไม่พลาด ถูกรางวัลอีกแล้ว

ความฮอตฮิตยังไม่มีคำว่าแผ่ว สำหรับนักร้องชื่อดังอย่าง นุ๊ก ธนดล ที่ตอนนี้เจ้าตัวก็ยังคงเดินหน้าทำงานกันรัวๆ ชนิดที่เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีเวลาได้พักผ่อนกันเลยทีเดียว ซึ่งถ้ามีเวลาว่างเจ้าตัวก็มักจะชวนเพื่อนซี้อย่าง ป๊ายปาย โอริโอ้ ไปทำบุญด้วยกันอยู่บ่อยๆ พร้อมๆ กับการเอาบุญมาฝากแฟนๆ แถมตัวเลขเอาไว้ให้เสี่ยงโชคอีกด้วย และสำหรับนุ๊กเอง ก็มักจะมีดวงเรื่องตัวเลขเป็นอย่างมาก เพราะเจ้าตัวมักจะได้รับโชคใหญ่อยู่บ่อยๆ จนแฟนๆ ยกให้เป็นอาจารย์นุ๊ก กันเลยทีเดียว

ที่มา : นุ๊ก ธนดล

งวดนี้ นุ๊ก ปังอีกแล้ว

ล่าสุดก็เรียกได้ว่าปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่อีกครั้ง เพราะ นุ๊ก ธนดล ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดปัง ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “444 ใครจะไปซื้อ มีแต่คนบ้าละซื้อ …เอ้อข้อยนี่ละบ้า” งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ กรี๊ดสนั่น เพราะงวดนี้เจ้าตัวถูกหวยอีกแล้ว

ที่มา : นุ๊ก ธนดล

ด้านแฟนๆ ก็ได้พร้อมใจกันเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “ทุกงวดไปเลย ปังๆ” , “ปังคักกก” , “โอ้ยยยย…ปังมาก” , “ปังแท้ครับ” , “แม่กะบ้าคือกัน” , “แนะมักติเนาะ หมานๆๆ คนดวงดีซื้ออิหยางกะถึก” , “ปังนะคะเสี่ย” , “เสี่ยนุ๊กถูกอีกแล้ว” , “นั่นนจารย์นุกลักซื้อผู้เดียวอีกแล้วว” , “เสี่ยนุ๊กก ปังมากกก” , “เอื้อยกะบ้าเพราะถืก 44” , “เอ๊าถึกอีกล่ะติเสี่ย” , “44 แบบงงๆ” , “จ้าาาาาาาาา” , “ข้อยก็บ้า ซื้อเด้อ 444” , “กะคือบ่โพสแน่น้องนุ๊ก” , “ป๊าดดมากะดวงจริงๆ” และอีกมากมาย

ที่มา : นุ๊ก ธนดล

ที่มา : นุ๊ก ธนดล