ชาวเน็ตตะลึง ! วิชวลสุดฮอตของ ‘จองกุก BTS’ ในภาพถ่ายล่าสุดของ Calvin Klein

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา BTS ให้เหตุผลมากมายแก่แฟนๆ ที่จะชื่นชมพวกเขา ตั้งแต่เพลงที่ไพเราะไปจนถึงการแสดงที่น่าจดจำ แต่สมาชิกคนหนึ่งได้สร้างกระแสให้กับโลกแห่งแฟชั่น — จองกุก

ในการถ่ายภาพล่าสุดของเขาสำหรับ Calvin Klein มักเน่สีทองได้พิสูจน์อีกครั้งว่าทำไมเขาถึงได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในศิลปินที่ดึงดูดสายตามากที่สุดในรุ่นของเขา

รูปภาพเปล่งประกายออร่าที่ดิบแต่ประณีตซึ่งมีเพียงจองกุกเท่านั้นที่สามารถรวบรวมได้ แต่งกายด้วยเสื้อผ้าเดนิมสุดอินเทรนด์ มีแบรนด์ Calvin Klein เพียงเล็ก ๆ เท่านั้น เผยให้เห็นความงามคลาสสิกทว่าทันสมัยซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีของแบรนด์ เดนิมซึ่งมักเกี่ยวข้องกับความดุดันและหัวรั้น ได้รับการปรับแต่งให้เข้ากับสรีระของจองกุกอย่างสมบูรณ์แบบ โดยบ่งบอกถึงการผสมผสานระหว่างความเป็นชายและความเปราะบาง

ท่าโพสของ จองกุก BTS นี้ดูสบายๆ แต่ทรงตัว ทำให้เกิดความมั่นใจที่หลายคนมีความสัมพันธ์กับศิลปิน การจัดแสงของภาพช่วยขับเน้นลักษณะท่าทางของเขาให้โดดเด่นยิ่งขึ้น โดยทำให้เกิดเงาอันอ่อนโยนที่เล่นบนกรามอันแหลมคมและใบหน้าที่แกะสลักไว้ แต่ไม่ใช่แค่ลักษณะทางกายภาพเท่านั้นที่ดึงดูดความสนใจของผู้ชม การจ้องมองของเขามีความลึกซึ้งในระดับหนึ่ง มีเรื่องราวที่ไม่เคยบอกเล่า ทำให้ภาพถ่ายไม่ใช่แค่สื่อถึงเรื่องแฟชั่นเท่านั้น แต่ยังเป็นการเล่าเรื่องอีกด้วย

การเปลี่ยนแปลงของจองกุกในช่วงหลายปีที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจเลย ตั้งแต่เด็กขี้อายที่เดบิวต์กับ BTS ไปจนถึงนักแสดงที่ทรงพลังอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ทุกแง่มุมของการเดินทางของเขาสะท้อนให้เห็นในภาพถ่ายเหมือนกับภาพถ่ายล่าสุดของ Calvin Klein

โซเชียลมีเดียก็ตอบสนองอย่างรวดเร็ว โดยมีชาวเน็ตหลั่งไหลเข้ามาชื่นชม ความคิดเห็นมีตั้งแต่การยกย่องภาพลักษณ์ที่เหมือนเทพเจ้าของเขาไปจนถึงการปรบมือให้กับ Calvin Klein ที่สามารถถ่ายทอดแก่นแท้ของจองกุกได้อย่างสมบูรณ์แบบ หลายคนแสดงให้เห็นว่าการถ่ายภาพนี้เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของแฟชั่นตะวันตกเข้ากับเสน่ห์และความสามารถพิเศษเฉพาะตัวที่จองกุกนำมาไว้บนโต๊ะ

ความร่วมมือระหว่างจองกุกและคาลวิน ไคลน์ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการแข่งขันที่เกิดขึ้นในสวรรค์ ดึงดูดใจและความสนใจของแฟนๆ ทั่วโลก Calvin Klein ซึ่งเป็นแบรนด์ที่สื่อถึงความสง่างามเหนือกาลเวลาและการแสดงออกถึงตัวตนที่ชัดเจน ดูเหมือนจะเข้ากันได้อย่างลงตัวกับวิวัฒนาการส่วนตัวของจองกุกในฐานะศิลปินและไอคอน และผลลัพธ์ของความร่วมมือครั้งนี้ทำให้ต้องอ้าปากค้างในการถ่ายภาพ เช่นเดียวกับครั้งล่าสุด

Source (1)