ตอบกลับแบบนี้? “อุ้ม ลักขณา” หลังเจอชาวเน็ตติงเรื่องชุด จนเกิดดรามา

เรียกได้ว่ากลับมาโสดแล้ว อีกทั้งยังเป็นคุณแม่ลูก 1 ที่สวย แซ่บ เอามากๆ สำหรับ อุ้ม ลักขณา  เพราะถ้าแฟนๆ ที่ได้ติดตามเธอ ผ่านทางโซเชียลส่วนตัว ก็มักจะเห็นความเซ็กซี่ซู่ซ่าจากเธออยู่เป็นประจำ อย่างล่าสุด เธอได้โพสต์คลิปที่ส่ชุดซีทรูบางเฉียบด้านในเป็นบิกินี่สีดำ เดินจูงมือลูกสาวในโรงเเรมหรูเเห่งหนึ่ง เเต่หลังจากที่คลิปถูกเผยเเพร่ออกไป กลับมาชาวเน็ตเข้ามาดราม่าว่าชุดนี้ของเเม่อุ้มเหมาะกับการใส่เดินที่ทะเลมากกว่า มันดูผิดที่ผิดทางเกินไป

ที่มา : lukkanaaum

ตอบกลับ หลังเจอติงเรื่องชุด

ล่าสุด อุ้ม ลักขณา ก็ได้ออกมาอัดคลิปตอบกลับแล้วว่า สาเหตุที่แต่งแบบนั้น เพราะอะไร โดยเนื้อหาในคลิปก็มีประมาณว่า ขอบคุณทุกคนสำหรับคำติชมนะคะ แล้วก็อยากมาอธิบายให้ฟังจะได้ไม่มาม่ากัน ว่าทำไมถึงใส่ชุดซีทรูและชุดว่าน้ำแบบนั้น ก็คือ โรงเเรมนี้มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่กลางโรงเเรม เเละหลายคนก็ใส่ชุดว่ายน้ำอยู่เเถวนั้นเพื่อลงเล่นน้ำกันเยอะเเยะ เขาใส่ชุดว่ายน้ำกันเป็นเรื่องปกติ ทุกคนที่มาบริเวณกลางโรงเเรมมันคือสระว่ายน้ำ สามารถใส่ชุดว่ายน้ำเดินได้ทั้งโรงเเรมเลย

ที่มา : lukkanaaum

เเละเขาจะมีร้านอาหารอยู่ติดสระว่ายน้ำเลย เเขกที่มาไม่มีข้อห้ามว่าห้ามใส่ชุดว่ายน้ำ เขาก็มาถ่ายเเบบเต็มไปหมดเลย ชุดที่อุ้มใส่ ใส่ลงมาจากห้องเดินอยู่บริเวณรอบสระว่ายน้ำเท่านั้น เเต่พอไปทานอาหารอุ้มมีเสื้อคลุม ส่วนน้องดิสนีย์เห็นอุ้มใส่ชุดว่ายน้ำมาตั้งเเต่เขาเกิดเลย ส่วนตัวอุ้มก็มีการสอนลูกให้มีการเเต่งตัวเเบบถูกกาลเทสะ

ที่มา : lukkanaaum