ไม่ต้องพัก! “อุ้ม ลักขณา” เสิร์ฟแซ่บรัวๆ ฟาดเดรสเขียวแหวกอก ทำเสียววาบ

เรียกได้ว่าช่วงนี้ออกมาโพสต์ภาพ โชว์หุ่นอวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้เห็นและใจเต้นไม่เป็นจังหวะอยู่ตลอด สำหรับนักแสดงสาวสวย คุณแม่ลูก 1 อย่าง อุ้ม ลักขณา เพราะถ้าแฟนๆ ที่ได้ติดตามเธอ ผ่านทางโซเชียลส่วนตัว ก็มักจะเห็นความเซ็กซี่ซู่ซ่าจากเธออยู่เป็นประจำ

ที่มา : lukkanaaum

อุ้ม ลักขณา ฟาดแซ่บด้วยชุดเดรสแหวกอก

ล่าสุด อุ้ม ลักขณา ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดแซ่บ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง บอกเลยว่าปาความแซ่บให้แฟนคลับซี๊ดกันแบบรัวๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งครั้งนี้เธอมาพร้อมชุดเดรสยาวสีเขียว แต่ทำเอาหลุดโฟกัส เพราะความแหวกกลางอก มาพร้อมการอวดความขาวจั๊วะ โชว์ความอลังการตู้มต้ามแบบไม่ต้องซูม งานนี้ทำเอาเสียววาบไปทั้งไอจี มาพร้อมแคปชั่นว่า “”#whenyouloveyourself

ที่มา : lukkanaaum

ด้านแฟนคลับไม่รอช้า หลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไปไม่นาน แฟนๆ ก็แห่กันเข้ามาถล่มคอมเมนต์กันอย่างดุเดือด เช่น “แม่ไม่ให้เราพักหายใจเลยอ่ะ…หัวใจจะวาย” , “งามคักขนาด” , “เขียวเหนี่ยวทรัพย์ เหนี่ยวใจ มากแม่” , “สีเขียวเหนี่ยวใจมากแม่” , “เขียวเหนี่ยวทรัพย์มากแม่” , “wow so beautiful” , “สวยม๊ากกกก” , “เซ็กซี่มากกกกแม่” , “แม่เอ้ย ใจคอไม่ดีเลยคร๊าฟฟฟ แซบลืม กลับมาแล้วงับ sexy girl” , “สวยมากแม่ ชอบ จัดมาอีก” , “สวยมากคุณแม่” และอีกมากมาย

ที่มา : lukkanaaum