ปังเวอร์ อัลบั้มใหม่ของ TXT ติดอันดับ 1 บน 5 ชาร์ตของ Billboard !

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Billboard ประกาศว่าอัลบั้มล่าสุดของ TXT “The Name Chapter: FREEFALL” เปิดตัวที่อันดับ 1 ในชาร์ตยอดขายอัลบั้มสูงสุดของ Billboard ในฐานะอัลบั้มที่ขายดีที่สุดประจำสัปดาห์ในสหรัฐอเมริกา อัลบั้มนี้ยังเปิดตัวในอันดับที่ 3 บนชาร์ต Top 200 Albums ของ Billboard อีกด้วย

ทำให้ TXT เป็นเพียงศิลปินเคป๊อปคนที่สองที่เคยติดห้าอันดับแรกด้วยอัลบั้มที่แตกต่างกันสี่อัลบั้ม และเป็นอัลบั้มที่สองที่ทำคะแนนได้ 9 รายการในชาร์ต Billboard 200’Chasing That Feeling’ ของ TXT ติดอันดับ 1 บน 5 ชาร์ตของ Billboard !

ขณะนี้ Billboard ได้เปิดเผยความสำเร็จของ TXT เพิ่มเติมในชาร์ตประจำสัปดาห์นี้: สำหรับสัปดาห์สิ้นสุดวันที่ 28 ตุลาคม “The Name Chapter: FREEFALL” และเพลงไตเติ้ล “Chasing That Feeling” เข้าสู่ชาร์ตไม่น้อยกว่าห้าชาร์ตที่อันดับ 1 นอกจากจะเปิดตัวที่อันดับ 1 ในชาร์ต Top Album Sales ของ Billboard แล้ว “The Name Chapter: FREEFALL” ยังกวาดอันดับ 1 ในชาร์ต Top Current Album Sales, Tastemaker Albums และ World Albums ในสัปดาห์นี้อีกด้วย

ในขณะเดียวกัน “Chasing That Feeling” เปิดตัวที่อันดับ 1 ในชาร์ต World Digital Song Sales ของ Billboard โดย TXT ได้รับห้าอันดับจาก 10 อันดับแรกของสัปดาห์นี้ เพลงไตเติ้ลใหม่ของพวกเขาไม่เพียงแต่เข้าสู่ชาร์ตอันดับที่ 1 เท่านั้น แต่ตามมาด้วยเพลง B-side ใหม่ของพวกเขา “Growing Pain” ในอันดับที่ 7, “Blue Spring” ในอันดับที่ 8, “Dreamer” ในอันดับที่ 9 และเพลง “Deep Down” ในอันดับที่ 10

TXT ยังกลับเข้าสู่ Artist 100 ของ Billboard อีกครั้งในอันดับที่ 2 สำหรับสัปดาห์รวมที่ 61 บนชาร์ต ขยายสถิติของพวกเขาในฐานะศิลปิน K-pop ด้วยสัปดาห์สะสมสูงสุดเป็นอันดับสองในชาร์ต (รองจาก BTS)

นอกเหนือจากชาร์ตยอดขายเพลงดิจิทัลทั่วโลก “Chasing That Feeling” เปิดตัวที่อันดับที่ 12 ในชาร์ตยอดขายเพลงดิจิทัลหลักของ Billboard และอันดับที่ 46 ใน Global Excl. ชาร์ตสหรัฐและอันดับที่ 72 ใน Global 200 ในสัปดาห์นี้

นอกจากนี้ TXT ยังกลายเป็นเพียงกลุ่มเคป๊อปชายกลุ่มที่สองในประวัติศาสตร์ (อีกครั้งหลังจาก BTS) ที่ทำชาร์ตเพลงสองเพลงที่แตกต่างกันใน Global 200 ของ Billboard พร้อมกัน เพลงก่อนวางจำหน่ายของพวกเขา “Back for More” (กับ Anitta) กลับมาอีกครั้ง ทั้ง Global Excl. U.S. chart (ซึ่งก่อนหน้านี้เคยสูงสุดที่อันดับที่ 29) และ Global 200 (ซึ่งสูงสุดที่อันดับที่ 37) ในสัปดาห์นี้ โดยอยู่ในอันดับที่ 133 และอันดับที่ 192 ตามลำดับในสัปดาห์ที่สามติดต่อกันในชาร์ต