มาแล้ว! “ปราง กัญญ์ณรัณ” ตอบความสัมพันธ์ “โอบ นิธิ” หลังถูกจับตาหนัก

หลายคนยังเชียร์และจับจิ้นไม่หยุด สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และนางเอกดังอย่าง เลดี้ปราง หรือ ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล หลังจากที่ทั้งสองมีโมเมนต์คู่กันอยู่บ่อยๆ ทั้งการหอบลูกโป่งดอกไม้ไปให้กำลังใจ และภาพคู่ที่มีออกมาก่อนหน้านี้ แถมยังมีภาพที่ทั้งสองนั่งข้างกันในงานปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนอีก ยิ่งทำเอาแฟนๆ เชียร์ให้เป็นคู่จริงสนั่น

ที่มา : oabnithi

โอบ รับมีโอกาสคุย ปราง มากขึ้น

กระทั่งด้าน โอบ โอบนิธิ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยอมรับว่า หลังจากที่แฟนๆ เชียร์และเป็นข่าว ทั้งสองก็สนิทและได้คุยกันมากขึ้น ส่วนเรื่องลูกโป่งปริศนาก่อนหน้านี้เจ้าตัวเผยว่า รู้ว่าทุกคนรู้ว่าเป็นใคร แต่อีกฝ่ายไม่ประสงค์ออกนาม เพราะฉะนั้นตนก็ตอบได้แค่ว่าตามนั้น ส่วนจะเป็นของปรางหรือไม่ เจ้าตัวตอบว่าไม่แน่ใจ

ที่มา : oabnithi

ปราง ตอบหลังถูกจับจิ้น โอบ

ล่าสุดด้าน ปราง กัญญ์ณรัณ ก็ได้ออกมาเปิดใจบ้าง โดยเธอเผยว่า “หัวใจตอนนี้ก็ยังโสดเหมือนเดิม ปรางรู้สึกว่าเป็นมิตรภาพที่น่ารัก เค้ามาแสดงความยิน ซัพพอร์ตเรา เรามองว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก เราไม่ได้โฟกัสไรขนาดนั้น มีโอกาสได้พูดคุยเรื่อยๆ เจอกันเรื่อยๆ เค้าเป็นคนน่ารัก ช่วยเหลืออะไรเราเยอะ ด้วยระยะเวลาที่รู้จักกัน มันก็พัฒนาเรื่อยๆ ตามกาลเวลา ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นพี่น้องที่สนิทกัน ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ต้องใช้เวลา หนูเปิดใจมาตั้งนานแล้ว ใครจะเข้ามาก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ

รอบแรกคุยกันเรื่องจิ้น หลังๆ เค้าก็ให้คำปรึกษาหลายๆ เรื่อง ส่วนลูกโป่งปริศนาก็คนส่งเค้าไม่ประสงค์ออกนามก็ไม่ต้องถามเยอะ ตอนนี้เป็นมิตรภาพที่ดีมากๆ อยากแฮปปี้ในทุกๆ วัน ที่ไม่คาดหวังอะไร”