“นาฟ” ป้อง “แพท ณปภา” สวยมีสิทธิ์เลือก เคยบอก “พี” รับไม่ได้ก็เลิก แต่เขาไม่ไป

กลายเป็นดรามาเบาๆ หลังจากที่ก่อนนี้หน้า แพท ณปภา และหนุ่มข้างกายรุ่นน้องอย่าง พี ชานนท์ ออกมาไลฟ์สดขายของ แต่มีบางช่วงที่ทั้งคู่ดูเหมือนจะมีการถกเถียงกันในเรื่องการเช็กโทรศัพท์มือถือ ซึ่ง แพท ได้บอกให้ พี เลิกเช็กมือถือของตัวเอง และยังบอกอีกว่า หากคนจะไปยังไงก็ไปอยู่ดี ท่ามกลางชาวเน็ตที่ได้มีการเข้ามาคอมเมนต์และประเด็นนี้ก็เป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

ที่มา : naffynaffie

นาฟ ปกป้อง แพท หลังเจอดรามา

ล่าสุดด้านหลานสาวของ แพท ณปภา อย่าง นาฟ ฉัฐนันท์ ได้ออกมาปกป้องแพทหลังประเด็นดังกล่าวว่า “หนูมองว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล การคบกันไม่จำเป็นต้องไปก้าวก่าย การไปดูไลน์แฟนเรา อาจมีอะไรคุยกันมากกว่าที่เขารู้ อาจเป็นไลน์ครอบครัว เป็นเรื่องที่เขาไม่ควรรู้ หรือเรื่องงาน เรื่องการเงิน ที่ไม่ควรมาก้าวก่ายกัน คือ นาฟ ไม่เช็กโทรศัพท์แฟน แล้วแฟนก็ห้ามเช็กโทรศัพท์

หนูมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอามาเป็นประเด็น เรื่องมือถือที่บอกว่าให้พีหนีไป พี่แพทบอกพีแล้วว่า ถ้ารับไม่ได้คือเลิกเลย แต่เขาไม่ไปเอง ผู้ชายกราบเช้ากราบเย็น ให้ทำไง ก็ไม่ได้ผิดที่พี่สาวเรา เพราะพี่สาวเราสวย คนสวยก็มีสิทธิ์เลือก ซึ่งพี่สาวหนูคือไอดอลเลย เดี๋ยวรอเลย เดี๋ยวรอชม หนูไม่ให้รัก หนูห่วงพี่หนู เขาเลี้ยงหนูมาตั้งแต่เด็ก เรซเป็นลูก หลานหนูก็เข้าใจว่าเขาต้องรักลูก แต่ถ้าแฟนหรือใคร ต้องมาแย่งความรักจากหนู หนูจะหวงพี่หนูมาก หนูจะแอนตี้ เหม็นความรัก ประมาณนั้น”

ที่มา : naffynaffie

เมื่อนักข่าวถามว่า “สำหรับ พี ผ่านเกณฑ์เธอหรือยัง” นาฟ เผยว่า “ก็ต้องดูอีกนิดนึง พี่แพทก็ผ่านอะไรมาเยอะ ยิ่งกว่าแมว 9 ชีวิต อยากให้เขาเจอคนที่ดี ดีในที่นี้คือซัปพอร์ตเขาทุกเรื่อง ทุกเรื่องจริงๆ พี่หนูเป็นคนดี ก็ต้องเจอสิ่งดีๆ ก็ต้องดูไปอีก คนเราก็วัดกันไม่ได้ว่าหนึ่งปีสองปีแล้วผ่านนะ มีอะไรมากกว่านั้นที่ต้องเรียนรู้และศึกษา พีก็อาจเด็กด้วย ต้องรอดูว่าถ้าพีอายุมากกว่านี้จะเป็นยังไง เพราะพีเด็กกว่านาฟอีก แล้วพีไม่เที่ยวเลย

ตัดภาพมาที่นาฟเที่ยวกระจาย พีนอน ซึ่งเหมือนมันยังไม่ได้ใช้ชีวิตไหม เราก็ไม่รู้ เราก็ตัดสินเขาไม่ได้ ต้องรอดูเขาต่อไป แต่วันนี้ที่หนูโอเคกับเขาคือ วันแรกที่เขาเข้ามายังไงกับที่บ้าน ตอนนี้เขาก็ยังเป็นอย่างนั้น ก็ต้องดูต่อไป เขาก็ช่วยเลี้ยงเรซ เข้ากับเรซได้ หนูให้เขาสักประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าหนูเจอใครที่ซัปพอร์ตพี่หนูได้ และดีกว่า หนูก็จะหาให้พี่หนูเลย”