จองกุก BTS ทำลายสถิติ ! ยอดขายอัลบั้มสัปดาห์แรกสำหรับศิลปินเดี่ยวในเวลาเพียง 1 วัน

จองกุก BTS ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังและอิทธิพลของดาราที่ไม่มีใครเทียบได้อีกครั้ง ทำให้แฟนๆ และคนในวงการต้องตกตะลึง ด้วยการแสดงความสามารถที่น่าทึ่งและการสนับสนุนด้วยความรักจาก ARMY จองกุกสามารถทำลายสถิติได้ในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง สร้างมาตรฐานให้สูงขึ้นไปอีกในอุตสาหกรรม K-pop

จากข้อมูลของ Hanteo จองกุก ขายอัลบั้ม ‘GOLDEN’ ได้ถึง 2,147,389 อัลบั้มในวันแรกของการขาย ซึ่งถือเป็นยอดขายสัปดาห์แรกสูงสุดที่ศิลปินเดี่ยว K-pop ทำได้ เขาเอาชนะเพื่อนสมาชิกในกลุ่ม วี ซึ่งสร้างสถิติก่อนหน้านี้ด้วยยอดขายอัลบั้ม 2,101,974 อัลบั้มในสัปดาห์แรกด้วยเพลง ‘Layover’

อีกทั้ง ‘GOLDEN’ ของ จองกุก ยังมียอดสตรีมมากที่สุดในปี 2023 ด้วยระยะเวลา 24 ชั่วโมงแรกบน MelOn ด้วยยอด 3,108,400 แซงหน้า FACE ของ จีมิน เพื่อนร่วมวง BTS

ชาวเน็ตเกาหลีประทับใจอีกครั้งกับพลังดาราของ จองกุก ทำลายสถิติยอดขายประจำสัปดาห์ในเวลาเพียงวันเดียว

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ว้าว อันดับ 1, 2, 3 และ 4 ล้วนแต่เป็นสมาชิก BTS” “นี่มันบ้าไปแล้ว” “เขาทำลายยอดขายสัปดาห์แรกได้ในเวลาเพียง 1 วัน บ้าไปแล้ว” “จองกุก ว้าว ” “ฉันชอบเพลงของเขาทุกเพลงจริง ๆ ฉันก็เลยซื้ออัลบั้มด้วย” “เพลง b-side ทั้งหมดก็ดีเหมือนกัน” “ฉันกำลังคิดจะซื้ออัลบั้มนี้อย่างจริงจังเพราะเพลงดีทุกเพลง” “ขอแสดงความยินดี!” “ฉันภูมิใจในตัวเขามาก” “พลังของเขามันบ้าไปแล้ว” “นี่น่าประทับใจมาก” และ “จองกุกเจ๋งมาก”

Source (1)