‘Perfect Night’ ของ LE SSERAFIM ไต่ขึ้นสู่อันดับที่ 44 บนชาร์ตของ UK !

ตามชาร์ตล่าสุดที่เผยแพร่โดย UK Official Chart เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน (เวลาท้องถิ่น) LE SSERAFIM ได้เข้าสู่ทั้งหมดสามหมวดหมู่ด้วยซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงแรกของพวกเขา “Perfect Night”

“Perfect Night” ไต่ขึ้นสู่อันดับที่ 44 ในชาร์ตซิงเกิลดาวน์โหลด นับเป็นครั้งแรกที่เพลง LE SSERAFIM เข้าสู่ชาร์ตนี้ในประวัติศาสตร์ของกลุ่ม เพลงนี้ยังติดอันดับสูงสุดของวงใน Independent Single Breakers Chart (#12) และ Singles Sales Chart (#52)

UK Official Chart ถือเป็นชาร์ตเพลงป๊อปอันดับต้น ๆ ของโลก ร่วมกับ Billboard การได้รับการยอมรับและการปรากฏตัวในตลาดเพลงระดับโลกที่เพิ่มขึ้นนี้ตอกย้ำถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นในระดับนานาชาติของ LE SSERAFIM

อีกทั้งซิงเกิลใหม่ของ LE SSERAFIM ก็ประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งบน Spotify เช่นกัน เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน เพลง “Perfect Night” คว้าอันดับที่ 83 บนชาร์ต Daily Top Songs – Global ของ Spotify และเข้าสู่ 100 อันดับแรก และยังปรากฏบนชาร์ตในทั้งหมด 15 ประเทศ/ภูมิภาค

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐอเมริกา พวกเขาประสบความสำเร็จในระดับ ‘career-high’ โดยขึ้นสู่อันดับที่ 119 ซึ่งแสดงอันดับที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับวันก่อนหน้าภายในเวลาเพียงเจ็ดวันหลังจากเปิดตัว

ในขณะเดียวกัน LE SSERAFIM จะกลายเป็นศิลปินเคป๊อปคนแรกที่ได้แสดงในงานเทศกาลเกมระดับโลก BlizzCon งานในปีนี้จะจัดขึ้นที่ Anaheim Convention Center ในแคลิฟอร์เนียในวันที่ 4 พฤศจิกายน การแสดงของกลุ่มจะได้รับการถ่ายทอดสดทาง Weverse LIVE รวมถึงช่อง YouTube และ Twitch อย่างเป็นทางการของ Blizzard Entertainment

Source (1)