เกินต้าน! “แม่ลูกหนึ่ง” ฟาดบิกินีหวิว ท่อนล่างมิดชิด ท่อนบนปิดแซ่บไม่อยู่

ตัวแม่ตัวมัมอีกหนึ่งของวงการบันเทิงบ้านเรา สำหรับนักแสดงดังหรือคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างสาว แพท ณปภา ที่ตอนนี้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งก็ดูเด็ก ดูสวย ดูเซ็กซี่ขึ้นมากๆ เพราะหากไปส่องอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอนั้น เธอมักจะรัวความแซ่บความเซ็กซี่ให้เหล่าแฟนๆ ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ ที่บอกได้เลยว่าหุ่นของเธอนั้นเป๊ะสุดๆ ทำเอาหลายคนใจสั่นไม่กล้าเลื่อนผ่านกันเลยทีเดียว

ที่มา : pat_napapa

แพท กับลุคบิกินีแซ่บวันอาทิตย์

ล่าสุด แพท ณปภา ก็ได้ออกมาฟาดความแซ่บ สาดความเร่าร้อนให้แฟนๆ ได้ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ หลังจากที่เธอได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่จังหวัดราชบุรี งานนี้เธอก็ไม่พักความแซ่บ แต่เสิร์ฟออกมาให้แฟนคลับได้ชุ่มฉ่ำใจแบบรัวๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเธอมาพร้อมชุดบิกินีทูพีช แต่ท่อนล่างเป็นกระโปรงยาวปิดมิดชิด ส่วนท่อนบนใส่บิกินีตัวจิ๋วกระแทกใจ แต่บอกเลยว่าปิดความแซ่บ และความเซ็กซี่เอาไว้ไม่มิด ออกมาโพสท่าแจกรอยยิ้มสดใสริมสระน้ำ และเอาดอกไม้สีหวานมาทัดหู ทำเอาละสายตาไม่ได้กันเลยทีเดียว มาพร้อมแคปชั่นว่า “อันนี้ผมยุ่ง….แต่ถ้าผมรักคุณจะเป็นแบบไหน #วันอาทิตย์จิตแจ่มใส

ที่มา : pat_napapa

แน่นอนว่าหลังจากที่แฟนคลับทั้งชายและหญิง ได้เห็นภาพดังกล่าว ก็ไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์ในความน่ารักและความแซ่บสดใสของเธออย่างมากมาย เช่น “Sexy mommy” , “เอวเล็กมากกกก” , “สวยอีกแล้วว” , “หุ่นแม่คือเป๊ะเวอร์จริงๆค่ะ” , “ไม่เห็นโรงแรม เห็นแต่คนสวย” , “แม่มมมมมมมมมม ลุคนี้แซ่บมากกกค่ะ” , “สวยทุกวันเลยครับ” และอีกมากมาย

ที่มา : pat_napapa

ที่มา : pat_napapa