กรี๊ดสนั่น! “นนกุล” ยอมรับคุย “แอฟ ทักษอร” คนเดียว พร้อมมองไกลถึงอนาคต

ทำเอากรี๊ดไปตามๆ กัน หลังจากที่หลายคนจับจิ้นคู่ของนักแสดงหนุ่มหน้าใส นน ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล กับนักแสดงสาวหวาน แอฟ ทักษอร หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองมีโมเมนต์ต่างๆ และการโพสต์ภาพ รวมถึงคอมเมนต์กันไปมา เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ เขินหน้าแดงกันยกด้อม แถมลุ้นรอคำตอบจากปากของทั้งสองว่าจะเป็นคู่จริงหรือไม่

ที่มา : nonkul

นนกุล ยอมรับคุย แอฟ ทักษร คนเดียว

ล่าสุด นนกุล ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ แอฟ ทักษอร ว่า “ผมคุยกับพี่แอฟอยู่ครับ หลังจากซีรีส์ถ่ายจบก็คุยกันเรื่อยๆ ตามภาษาพี่น้อง แต่ยิ่งคุยกับพี่เขาก็ยิ่งชอบพี่เขามากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเซนต์ความสัมพันธ์ที่ชัดขึ้น จริงๆ ก็ก่อนงานคุยพ่อพี่เขาได้ไม่นาน ยอมรับว่าจีบพี่เขา แต่ก็แอบหวั่นๆ อยู่เหมือนกัน

อาจจะมีกลัวแห้วบ้างแต่ให้ความสำคัญเต็มร้อย เขาเทคแคร์คนอื่นดีมากๆ ใส่ใจทุกคนเห็นแล้วประทับใจตั้งแต่วันแรก จนถึงวันนี้ก็ยังประทับใจอยู่ ความรู้สึกค่อยๆ ชัดมากขึ้นเรื่อยๆ คือช่วงที่ป่วย และประทับใจก็เริ่มค่อยๆ ชวนคุย เราไม่ได้บอกตรงๆ เหมือนชวนพี่เขาไปทานข้าวไปดูหนัง ถามว่าต้องผ่านด่านน้องปีใหม่มั้ย มีบ้างครับแต่น้องปีก็เป็นคนน่ารักเข้าได้กับทุกคน

ความสัมพันธ์เริ่มชัดเจน ตอบรับทั้งสองก่อนงานคุณพ่อพี่เขา ก่อนออกงานก็ปรึกษาว่าจะตอบเรื่องนี้ ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนมากมายขนาดนี้ เราเป็นคนธรรมดาทั้งคู่ที่ดีใจอย่างน้อยความชอบคอของเราสองคนทำให้ทุกคนยิ้มได้

ส่วนเรื่องวัยผมมองว่ามันไม่ได้น่ากลัวอะไร สุดท้ายไม่ว่าจะวัยหรือเพศอะไร มันไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ถ้าเราเข้าใจกันมันก็โอเคแล้ว ตัวผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน วันแรกที่เราชวนคุย แต่มาถึงวันนี้ วินาทีนี้หวังว่าจะไม่มีกำแพงนั้นเหลือแล้ว

ผมพูดได้เต็มปากว่าผมคุยกับพี่เขาอยู่ และก็เป็นคนเดียวเท่านั้นที่คุยด้วยอยู่ตอนนี้ แต่เราทั้งสองคนยังไม่ใช้คำว่าแฟน เราทั้งสองคนให้ความสำคัญกับคำนี้มากๆ แต่วันไหนที่เราเลือกจะใช้คำว่าแฟนขึ้นมา ระยะคำว่าแฟนไปจนถึงคำว่าภรรยาติดจรวดแน่นอนนะครับ เพราะเราโตๆ กันทั้งคู่แล้ว ผมเข้าใจว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ควรจะใช้เวลากันนานขนาดนั้น เดี๋ยวพี่เขาไม่รอผม

ส่วนวันที่จะขอเป็นแฟน จะให้มันเรียบง่ายที่สุด ไม่ต้องอะไรมากมาย เพราะสุดท้ายก็เหมือนคนธรรมดาทั่วไปที่ขยับมาเป็นแฟนกัน”