เร่าร้อน! “ยิปซี คีรติ” จัดบิกินีเว้าสูง อวดหุ่นแซ่บ บั้นท้ายเนียน ทำใจหวิว

มักจะออกมาโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ขยี้หัวใจให้แฟนๆ ใจเต้นไม่เป็นจังหวะอยู่เสมอ สำหรับนักแสดงสาวสวยชื่อดังอย่าง ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ที่ต้องบอกเลยว่าถ้าใครที่ได้ติดตามเธอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นต้องจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เพราะเธอมักจะมีภาพความแซ่บ ความเร่าร้อนออกมาให้ได้ซี๊ดซ๊าดกันอยู่เป็นประจำ

ที่มา : gypsykeerati

ยิปซี นุ่งบิกินีเซ็กซี่จิ๋วได้ใจ

ล่าสุด ยิปซี คีรติ ที่ได้ไปเที่ยวพักผ่อน เธอก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ ฟาดความแซ่บดุเดือด ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งครั้งนี้เธอมาพร้อมชุดบิกินีตัวเล็กจิ๋วกระชากใจ อวดเอวบางร่างเล็ก หุ่นเพรียว สูงกำลังดี บอกเลยว่าเป็นหุ่นที่สาวๆ หลายคนฝันหาอยากจะมีหุ่นเซ็กซี่แบบนี้บ้าง อีกทั้งเธอยังได้ออกมาโพสท่าความทรวงทรงองเอว ริมสระว่ายน้ำ งานนี้ลืมมองวิวไปตามๆ กัน แสงแดดที่ร้อนแรง ยังไม่เร่าร้อนเท่าความแซ่บของเธอ

ที่มา : gypsykeerati

มาพร้อมแคปชั่นว่า “sunny day = my happy day” ท่ามกลางแฟนๆ ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย เช่น “ถ้าอยากมีหุ่นแบบนี้ต้องทำไงอ่ะ ใครก็ได้บอกที” , “ความแซ่บนี้จะไปหยุดที่ตรงไหน” , “หุ่นในฝันมากค้าบพี่ยิปป” , “ผอมและสวย” , “หุ่นดีมากค่ะ” , “ที่สุดดดดด” , “เซ็กกซี่มากน้องยิปซียืน1ค่ะ” , “เป็นการผอมที่สวยสุดๆค่ะ หุ่นดีมากกกก” และอีกมากมาย

ที่มา : gypsykeerati

ที่มา : gypsykeerati

ที่มา : gypsykeerati