ย้อนคำพูด! “แอฟ ทักษอร” พูดเรื่องอายุไว้แบบนี้ หลัง “นนกุล” ยอมรับว่าจีบ

เป็นที่ชัดเจนแล้วว่ารักครั้งใหม่ของ แอฟ ทักษอร ที่หลายคนจับตาว่าคือใคร หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม นน ชานน หรือ นนกุล ได้ออกมาประกาศชัดๆ ยอมรับว่าจีบและคุยอยู่กับ แอฟ เพียงคนเดียว แต่ยังไม่ได้ใช้คำว่าแฟน ซึ่งหลังจากการสัมภาษณ์ดังกล่าวนั้น ก็มีแฟนคลับของทั้งสองที่ได้ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้เสมอมา ออกมาร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย แต่อีกมุมก็กลายเป็นกระแสดรามาในเรื่องของอายุของทั้งสองที่ห่างกัน จนหลายคนออกปากว่าขอเลิกติดตามเลยก็มี

ที่มา : nonkul

นนกุล ตอบชัด เรื่องวัยที่ห่าง

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ด้าน นนกุล ก็ได้พูดเอาไว้ชัดเจนในการให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่า “เรื่องวัยไม่ได้น่ากลัวอะไร สุดท้ายไม่ว่าจะวัยหรือเพศอะไร มันไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ถ้าเราเข้าใจกันมันก็โอเคแล้ว ส่วนเรื่องกำแพงในใจของเขา ตัวผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่มาถึงวันนี้ วินาทีนี้หวังว่าจะไม่มีกำแพงนั้นเหลือแล้ว”

ที่มา : nonkul

ย้อนคำพูด แอฟ พูดเรื่องอายุ

ขณะเดียวกันก็มีหลายคนย้อนกลับไปฟังคำพูดของ แอฟ ทักษอร ที่เคยเปิดใจเรื่องอายุผ่านทางรายการ Chairs to Share EP.4 ทางช่องยูทูบ THE STANDARD POP ที่บอกเอาไว้ในช่วงหนึ่งว่า “เรื่องอายุไม่มีผลค่ะ มันไม่เคยมีผลมาตั้งแต่ต้น เพราะแอฟไม่มีโจทย์ในใจ แต่แอฟรู้ว่ามันจะมีผลในความรู้สึกของคนอื่นๆ แน่นอนที่สุด ที่ต่างมาก ก็มีผล ผลคือหมายถึงว่าสร้างผลกระทบได้มาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือชีวิตส่วนตัวก็ตาม ไม่ว่าจะรูปแบบไหน อายุเพศ มันขึ้นอยู่กับคนสองคน เชื่อไหมว่ามันมีคนที่เขายอมรับและให้คุณค่ากับเรา คนทั่วไปเรียกว่ามีตำหนิ แต่ตำหนินี้เขารับมันได้และชื่นชมมัน มันมีจริงๆค่ะ”

ที่มา : THE STANDARD POP