นาทีปล่อยตัว! “ใบเตย สุธีวัน” หลังศาลอนุญาตให้ประกันตัวชั่วคราว

วันนี้ (15 พ.ย.66) ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดไต่สวนคำร้องขอประกันตัว ใบเตย สุธีวัน จำเลยคดีแชร์ Forex-3D ที่นายชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชายหรือลุกซ์ และนายอมร กุศล ทนายความ ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 5 ล้านบาท เพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราวใบเตย เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยศาลอาญาพิจารณาแล้วเห็นควรนัดไต่สวนคำร้องขอปล่อยชั่วคราว และมีคำสั่งเบิกตัว ใบเตย จากทัณฑสถานหญิงกลาง มาไต่สวนตามนัด โดยวันนี้ ใบเตย อยู่ในชุดผู้ต้องขังหญิงเสื้อคอกลม ผ้าถุงสีน้ำตาล รูปร่างผอมลง ผมยาวขึ้นเล็กน้อยสามารถมัดผมได้ สวมมาสก์ตลอดเวลา และมีท่าทีสงบนิ่ง

ก่อนที่เวลาประมาณ 11.30 น. ศาลอาญาไต่สวนเสร็จสิ้น ก่อนมีคำสั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราว ใบเตย หลักทรัพย์ 5 ล้านบาท พร้อมมีคำสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ ให้สวมกำไล EM โดยใบเตยเตรียมได้รับการปล่อยตัวเย็นนี้ ด้าน ใบเตย ปล่อยโฮ ยกมือไหว้ผู้พิพากษา พร้อมโผกอด ลุกซ์ น้องชายด้วยความดีใจฃ

ที่มา : bitoeyrsiam

ใบเตย ได้รับการปล่อยตัวแล้ว

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 18.55 ทนายความของ ใบเตย ได้เดินทางมายังหน้าเรือนจำ และมีการให้สัมภาษณ์ว่า มาเพื่อรอรับขวัญใบเตย ด้านใบเตยกำลังใจดีขึ้นมาก หลังได้รับคำสั่งศาลว่าอนุญาตปล่อยตัว ใบเตยก็ร้องไห้ จากที่ตนมาเยี่ยมก็ได้บอกทุกครั้งว่าจะพาน้องกลับบ้าน จนวันนี้มาถึง ส่วนลูกสาวน้องเวทมนต์ก็ยังไม่ทราบว่าพ่อแม่ไปไหน เหมือนเป็นการโกหกเด็ก แต่ที่เราทำแบบนั้นก็เพื่อไม่ให้เด็กซึมซับในสังคมแบบนี้ วุฒิภาวะเขายังตัดสินใจไม่ได้ว่าผิดหรือชั่วยังไง เราก็พยายามประคองมาเรื่อยๆ เพราะไม่อยากให้เด็กซึมซับอะไรแบบนี้ จนถึงวันนี้ ขอบคุณศาลที่ให้น้องกลับสู่ครอบครัว พร้อมขอโอกาสให้ใบเตยได้ออกมาใช้ชีวิต เพราะศาลเองก็ยังไม่มีคำตัดสิน

กระทั่งเวลาประมาณ 19.50 ใบเตย สุธีวัน ได้รับการปล่อยตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องของใบเตย ได้เดินทางมารอรับ ขณะที่ ใบเตย ใส่เสื้อสีชมพู และมีการสวมใส่หน้ากากอนามัย นั่งอยู่เบาะหลังตรงกลาง โดยมี ลุกซ์ น้องชายนั่งอยู่ฝั่งขวา ก่อนที่รถจะได้มีการเคลื่อนตัวออกไป โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ