ส่องเลขที่บ้าน! “นุ๊ก ธนดล” โพสต์ภาพกลับบ้าน แต่ทำแฟนๆ หลุดโฟกัส

ยังคงเดินสายทำงาน และมอบความสุขให้แฟนๆ จนแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน สำหรับนักร้องสุดฮอตอย่าง นุ๊ก ธนดล ขวัญใจของแฟนๆ สาวเล็กใหญ่ทั่วประเทศ ที่บอกเลยว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหน ก็เจอแต่แฟนคลับของเจ้าตัว ที่พร้อมจะสนับสนุนอยู่ตลอดเวลา และ นุ๊ก เองก็มีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามตามอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

ที่มา : นุ๊ก ธนดล

หลุดโฟกัส เลขที่บ้าน นุ๊ก ธนดล

แต่ล่าสุดก็มีเรื่องให้แฟนๆ หลุดโฟกัส หลังจากที่ นุ๊ก ธนดล ได้เดินทางกลับบ้าน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ หน้าบ้านของตัวเอง ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ในท่าทางที่เพลียสุดๆ แต่ก็ยังโชว์ความน่ารักด้วยการชู 2 นิ้ว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “ถึงแล้วววว ขอนแก่นนนน ..ขอบคุณพี่ต๊ะ พลขับ ขอบคุณพี่นุ๊ก แม่ทัพแนวหน้า ขอบคุณปาย ที่นอนตั้งแต่ขึ้นรถ ขอบคุณพี่ป๊อป ที่มอบเสียงกรนให้ตลอดทาง”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับที่เห็นภาพและโพสต์ดังกล่าว แห่เข้ามาคอมเมนต์ แสดงความเป็นห่วงอย่างมากมาย เพราะเจ้าตัวเพิ่งหายป่วยด้วยว่า “กินข้าว อาบน้ำ พักผ่อนเยอะๆนะครับ ยังไม่หายป่วยดีเท่าที่ควร เดี๋ยวไปเกาหลีเจอหนาวมากๆหิมะตก เดี๋ยวจะไม่สบายอีก” , “เอ็นดูแท้ะ พักผ่อนค้าบ” , “หนาวแล้ววว ดูแลตัวเองเด้ออออ” , “เอ็นดูนอนต่อครับพักผ่อนเยอะๆ” , “ถึงแล้ว พักผ่อนๆคับ หน้าตาสดใสจริงๆ” , “พักผ่อนเยอะๆน้าคนเกง” และอีกมากมาย

นอกจากนี้ หลายคนยังหลุดโฟกัส หลังจากที่เห็นบ้านเลขที่ของ นุ๊ก ธนดล อีกด้วย เพราะเจ้าตัวโชว์แบบไม่มีกั๊ก เลข 2 – 3 ตัว เตรียมเกลี้ยงแผงได้เลย นั่นก็คือเลข 88/130 นั่นเอง

ที่มา : นุ๊ก ธนดล

ที่มา : นุ๊ก ธนดล