แห่ชื่นชม! สามี “เจนนี่ รัชนก” ช่วยเหลือเด็ก 7 เดือน ลั่น ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

ชาวโซเชียลแห่ชื่นชม ยิว ฉัตรมงคล สามี เจนนี่ รัชนก หลังเข้าช่วยเหลือเด็กน้อยอายุ 7 เดือน พร้อมลั่น ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่มีเหล่าแฟนๆชื่นชอบและติดตามอยู่เป็นจำนวนมาก สำหรับครอบครัวของนักร้องดัง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ที่บอกได้เลยว่าเธอนั้นทั้งสวย เก่ง ขยันทำงานแถมยังมากความสามารถสุดๆ ทั้งนี้ยังมีคู่ชีวิตที่เคียงข้างอย่างดีอย่างหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล พร้อมทั้งทั้งคู่ยังมีโซ่ทองคล้องใจสุดน่ารักอย่าง น้องยูจิน จนมีเหล่าบรรดาแฟนคลับชื่นชอบและหลงน้อยเป็นมาก ซึ่งล่าสุดเหล่าบรรดาแฟนคลับและชาวโซเชียลแห่ชื่นชมหนุ่ม ยิว และสาว เจนนี่ กันสนั่นหลังมีทั้งคู่นั้นได้เข้าช่วยเหลือเด็กน้อยอายุ 7 เดือนที่เป็นลูกของพนักงานพาร์ทไทม์แพคสบู่ยูจิน ทั้งนี้เจ้าตัวถึงกับต้องลั่น ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

ที่มา : janey_suwannaket

แห่ชื่นชม ยิว สามี เจนนี่ ช่วยเหลือเด็ก 7 เดือน

ก่อนหน้านี้ในช่อง TIKTOK ของนักร้องดัง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์คลิปที่เธอนั้นได้เข้าช่วยเหลือเด็กน้อยอายุ 7 เดือนซื้อนม และแบ่งปันอุปกรณ์สำหรับเด็กเล็กของลูกสาว น้องยูจิน ให้ ซึ่งเป็นเด็กเล็กคนดังกล่าวเป็นลูกพนักงานพาร์ทไทม์แพ็คสบู่ของสามี ยิว ฉัตรมงคล นั่นเอง ซึ่งหนุ่ม ยิว นั้นยังได้มีการโพสต์คลิปที่เผยว่า “ผมรัพนักงานพาร์ทไทม์เพิ่มมาช่วยแพ็คของ เพราะว่าออร์เดอร์มันเยอะ แล้วมีน้องคนหนึ่งพี่ค่ะ หนูขอโทษนะคะหนูมาพาน้องมาด้วย พ่อน้องเขาอุ้มมาน้อง 7 เดือน เป็นผู้หญิงด้วย แล้วน้องยังบอกอีกด้วยว่าไม่มีตังซื้อนมให้ลูก ดีใจมากที่ได้มาทำงานได้มีเงินไปซื้อนมให้ลูก ซึ่งน้องอายุ 7 เดือนไม่ได้กินนมมาอาทิตย์หนึ่งแล้ว ซึ่งหนุ่ม ยิว ก็ได้ให้เงินไปซื้อนมให้ลูกและแบ่งอุปกรณ์สำหรับเด็กลงให้ด้วย”

ที่มา : mushinyiwz

ที่มา : mushinyiwz

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับแห่ชื่นชมหนุ่ม ยิว กันอย่างมากมาย เช่น น้องโชคดีค่ะมาเจอคนดีแบบคุณพ่อน้องยูจินขอให้รวยๆเฮงๆปังๆค่ะ,คุณยิวใจดีมากคะ ขอให้คุณยิวมีกิจการที่เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปนะคะ,ขอบคุณในความมีน้ำใจของน้องยิวและน้องเจนนี่ค่ะ ขอพระเจ้าตอบแทนน้ำใจดีของน้องทั้งคู่ค่ะ, ให้โอกาสน้อง เท่ากับ ได้บุญบางทีที่จะได้ไม่เต็มที่ ขอบคุณคุณที่ใจดีกับน้อง,ขอบคุณกับน้ำใจที่บอสยิวมีให้ครอบครัวน้องด้วยนะค่ะขอให้เจริญๆยิ่งๆขึ้นไปค่ะ ซึ่งทางหนุ่มยิว ก็ได้มีการตอบกลับคอมเมนต์บางส่วนไว้อีกว่า “ช่วยๆกันครับคนเรา ได้เจอกันได้รู้จักกันมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ พยายามใจดีกับเพื่อนมนุษย์ทุกครั้งที่มีโอกาสกันนะครับ”

ที่มา : mushinyiwzt