“แอฟ ทักษอร” ตอบชัดหลัง “นนกุล” ลั่น ถ้าเรียกแฟน จะติดจรวดถึงภรรยา

ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสวยหวานอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับนักแสดงหนุ่มอย่าง นน ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายได้ออกมายอมรับตรงๆ ว่าจีบและคุยกับแอฟแค่คนเดียว และถ้าได้ใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ จะติดจรวดไปจึงถึงคำว่าภรรยาอย่างรวดเร็วแน่นอน ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับที่เชียร์ทั้งสองกรี๊ดสนั่น อีกทั้งทั้งคู่ยังมีโมเมนต์น่ารักออกมาให้ได้ติดตามอยู่ตลอด รวมถึงกับคอมเมนต์แซวหวานกันในโซเชียลอีกด้วย

ที่มา : nonkul

แอฟ เปิดใจความสัมพันธ์ นนกุล

ล่าสุดถึงเวลาที่ แอฟ ทักษอร ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่บ้าง โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า “ก็แฮปปี้ดีค่ะ คุยกัน ก็คุยมาเรื่อยๆ เริ่มจากเป็นเพื่อนร่วมงานแอคติ้ง จนเวลาผ่านมาเรื่อยๆ ซึ่งมันก็ใช้เวลามาซักพักนึง ก็ปีกว่า เลยทำให้เราได้คุยเรื่องอื่นๆ แลกเปลี่ยน และพัฒนาไปเรื่อยๆ ส่วนที่เขาบอกว่าประทับใจตั้งแต่ที่ส่งอาหารไปให้เขาตอนป่วย ไม่อยากจะบอกเลยว่า ส่งไปให้ทุกคน แอฟจะเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว ตอนนั้นยังไม่มีอะไรพิเศษ ช่วงนั้นใครป่วยก็ส่งไปเยี่ยมทุกคน

ส่วนความรู้สึกพิเศษคงเป็นช่วงงานศพ รู้สึกจริงๆ ว่าเขาเป็นห่วงเรา นนจะออกตัวเสมอว่าเขาเป็นคนชัดเจน จริงๆ ก็คุยกันมาในระดับนึงค่ะว่า เขาจะบอกนะว่าคุยกัน ก็มีการรับรู้และตกลงกัน แต่ไม่คิดว่าจะชัดเจนขนาดนั้น ที่บอกว่าถ้าเราตกลงเขาจะเดินหน้าแบบติดจรวดเลย ก็เชื่อว่าใครฟังก็คงยิ้มเหมือนแอฟ ความรู้สึกจริงๆ ก็คือขอบคุณที่ให้เกียรติ”

เมื่อถูกถามถึงช่วงวัย แอฟ เผยว่า “จะบอกว่าไม่คิดเลยก็คงไม่ได้ ก็คิดค่ะ ในประเด็นที่คนเป็นห่วงแอฟก็รับรู้ ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วง ก็สบายใจค่ะ ด้วยความเป็นคนชัดเจนของเขาที่เขายืนยันว่า จะขอเป็นคนพูดเอง ขอพูดก่อน มันก็เป็นไปตามที่เราเคยคุยกัน สำหรับแอฟที่เขาขอเป็นคนพูดก่อนก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจ ปกตินนเขาเป็นคนชัดเจนและเป็นสุภาพบุรุษแบบนี้อยู่แล้ว ปีใหม่รับรู้ค่ะ เพราะสำหรับแอฟ ปีใหม่และเรื่องครอบครัวสำคัญมากๆ เพราะฉะนัันทุกคนในครอบครัวรับรู้”

ที่มา : aff_taksaorn

ส่วนที่หนุ่มนนกุลให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าเรียกแฟนแล้ว สถานะจะสั้นเพราะจะติดจรวดไปถึงคำว่าภรรยา แอฟ เผยว่า “อันนี้ตอนดูก็กรี๊ดนะ ก็คืออาจจะเป็นเพราะว่าสำหรับแอฟกับนน ถ้าถึงขั้นที่เราจะเรียกว่าแฟนคงเป็นจุดที่เราพร้อมทุกอย่างจริงๆ ถึงมีสถานะความเป็นแฟน เพราะฉะนั้นหลังจากนั้นก็คงเป็นเรื่องง่ายแล้ว แต่สำหรับแอฟติดจรวดก็น่ารักดี แต่ว่าในความเป็นจริงสุดท้ายก็ต้องใช้เวลา หมายถึงว่าเวลาไม่ใช่ระยะสั้นหรือยาว แต่หมายถึงจังหวะเวลาที่ใช่ โอกาส แล้วก็ความพร้อม ความรู้สึกของเราทั้งคู่ ถ้าเขาจะติดจรวด ก็อย่างที่บอกค่ะ ว่าคงเป็นช่วงของจังหวะเวลา ความพร้อม ความรู้สึกที่ใช่ทั้งสองคน”

“จริงๆ ไม่ว่าจะครั้งนี้หรือครั้งไหน แอฟก็เต็มที่กับมัน ความคาดหวังก็ตอบลำบาก ณ ปัจจุบันแอฟก็เต็มที่กับทุกๆ เรื่อง ไม่ใช่แค่ความรัก ความคาดหวังในความรัก ในการงาน ทุกอย่างเมื่อเราทุ่มเทเต็มที่เราก็อยากให้ออกมาดี เหมือนเรื่องานเหมือนกัน แต่สุดท้ายปลายทางมันจะได้รับผลตอบรับยังไง มันก็ถือว่าถ้าเราทำดีที่สุดแล้ว แอฟก็ยอมรับมัน”

ที่มา : aff_taksaorn