อื้อหือ! “ไอดอลสาว” นุ่งบิกินีชมพู แอ่นแซ่บริมสระ บอกเลยแทบลืมมองวิว

เดินหน้าออกมาปลดปล่อยความแซ่บกันแบบรัวๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ สอง ณัชชา ชาติอนุลักษณ์ เน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์สาวสวยสุดฮอต เพราะถ้าแฟนๆ คนไหนที่ได้ติดตามเธอก็มักจะเห็นว่า สอง มักจะออกมา โพสต์ภาพ ผ่านทางโซเชียล เผยภาพแซ่บๆ ให้แฟนๆ ได้เทหัวใจกันอยู่เป็นประจำ

ที่มา : cchanatt

สอง กับบิกินีชมพูริมสระน้ำ

ล่าสุด สอง ณัชชา ที่มักจะออกมาโชว์ความเปรี้ยวเข็ดฟันให้ได้ร้อนรุ่มในใจอยู่บ่อยๆ เธอก็ได้ออกมาโพสต์คลิปสุดแซ่บจี๊ด ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง ซึ่งก็ต้องเลยว่าไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะหลังจากที่เธอได้ไปเที่ยวที่ทะเล เธอก็ไม่ลืมหยิบบิกินีทูพีชสีชมพูหวานแหวว ออกมาโพสท่าเช็คอินความแซ่บดุเดือดบนเตียงริมสระน้ำกว้าง สาดออร่าความขาวฉ่ำ เนียนใส ท่ามกลางแสงแดดร้อนแรง แต่บอกเลยว่าความเร่าร้อนของเธอนั้นเผ็ดซี๊ด แย่งซีนสุดๆ ด้านความสวยก็ไม่มีแผ่ว ทำเอาละสายตาไปมองวิวไม่ได้

ที่มา : cchanatt

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์คลิปดังกล่าวออกไป แฟนคลับก็ไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยของเธออย่างมากมาย เช่น “น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกที่สุดอ่า รักเลยค้าบปม” , “สวยสุด ๆ เลยครับ” , “อ่ะเฮ้อออ” , “ดีต่อใจ” , “Lots of kisses on your hot tummy” , “เกินมากก” , “สวยโสดๆเลยแก” และอีกมากมาย

ที่มา : cchanatt

ที่มา : cchanatt