อุ๊ย! “เลดี้ปราง” ลงภาพจากกล้องฟิล์ม ทำแฟนๆ แซวสนั่น ใครถ่ายให้

ทำเอาแฟนๆ แห่แซวสนั่น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ปราง กัญญ์ณรัณ หรือ เลดี้ปราง ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ต ก่อนที่ต่อมาด้าน โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ก็ได้ไปเที่ยวที่ภูเก็ตเช่นเดียวกัน ทำเอาหลายคนสงสัยว่าทั้งสองไปด้วยกันใช่หรือไม่ เพราะเห็นภาพที่ทั้งสองลง เป็นภาพคล้ายว่าอยู่สถานที่เดียวกัน ของกินเหมือนกัน

ที่มา : oabnithi

ชาวเน็ตแซว โอบ ใครถ่ายรูปให้

ต่อมาด้าน โอบ โอบนิธิ ได้ออกมาโพสต์ภาพ ขณะที่ล่องเรือหรูชมวิวกลางทะเลที่ภูเก็ต พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “Until sunset” งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนในวงการบันเทิงกลายคน แห่เข้ามาแซวทันทีว่าใครถ่ายให้ เช่น “ใครถ่ายให้อ่ะ” , “คุณไปงานหรือคุณไปหวานจ๊ะ” , “ภูเก็ตฉ่ำมากค่าา” , “ไอ้เราก็ซูมดูเงาในแว่นตาเนาะ” , “มดขึ้นภูเก็ตต” เป็นต้น

ที่มา : oabnithi

เลดี้ปราง เจอแซวสนั่น ลงรูปถ่ายจากกล้องฟิล์ม

ล่าสุด ปราง กัญญ์ณรัณ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวบ้าง ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายจากกล้องฟิล์ม ที่มาพร้อมรอยยิ้มสดใส พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “Fallin’ for the sky again” ซึ่งหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนๆ ก็ได้เข้ามาแซวสนั่นว่า ใครถ่ายรูปให้ แถมเป็นรูปจากกล้องฟิล์มด้วย

เช่น “ใครถ่ายน้าาา กล้องฟิล์มด้วยอะะะ เอ๊ะๆๆ” , “ตกหลุมรักท้องฟ้าแน่เหรอคะ” , “ฝีมือคุณโอบไหมน้า” , “เขาลงเรือกันแล้ว หากัปตันนำค่ะเดี๋ยวตามเอง” , “รูปสวยมาก คนถ่ายถ่ายเก่งจังค่ะ” , “ใครถ่ายยยยน้ออออ” , “หมอนลายเดียวกันเลยค่ะ” , “รูปจากกล้องฟิล์มใครน้อ” , “ว๊ายยย มันมีคนนึงนะชอบถ่ายกล้องฟิล์ม ใครน้า” และอีกมากมาย

ที่มา : ladiiprang

นอกจากนี้ สาวปราง ยังได้ตอบกลับคอมเมนต์ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “ทำไมมีความสุขจังคะ” ซึ่งสาวปราง ตอบกลับไปว่า “หยุดเดี๋ยวนี้” ก่อนที่เจ้าของเมนต์จะได้ตอบกลับปรางมาอีกว่า “เราจะไม่อยู่เฉยยย ถือว่าเราเป็นตัวแทนหมู่บ้าน” อย่างไรก็ตาม เป็นที่รู้ในหมู่แฟนๆ อยู่แล้วว่า หนุ่มโอบ ชอบถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์ม และเจ้าตัวยังมีไอจีอีกหนึ่งแอคเค้าท์ ที่เอาไว้ลงรูปที่ถ่ายจากกล้องฟิล์มอยู่แล้วด้วย แต่เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอฟังจากปากของทั้งสองอีกที

ที่มา : ladiiprang

ที่มา : ladiiprang