นึกว่าเจ้าหญิง ! 4 สาว BLACKPINK ในชุดราตรี ร่วมงานที่พระราชวังบักกิงแฮม

เมื่อเร็ว ๆ นี้ 4 สาว BLACKPINK ได้รับเกียรติให้เป็นแขกผู้มีเกียรติในงานเลี้ยงของรัฐเกาหลีใต้-อังกฤษ ซึ่งจัดขึ้นที่พระราชวังบักกิงแฮม (Buckingham)

งานเลี้ยงดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน เพื่อเป็นเกียรติแก่ประธานาธิบดี ยุน ซุกยอล ของเกาหลีใต้ เยือนสหราชอาณาจักร เพื่อกระชับความสัมพันธ์ทางวัฒนธรรมระหว่างทั้งสองประเทศให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น งานนี้มีบุคคลสำคัญจากอังกฤษและเกาหลีเข้าร่วม รวมทั้งนายกรัฐมนตรี ริชิ ซูนัก และสมาชิกราชวงศ์ ถือเป็นงานสำคัญที่จัดแสดงความสัมพันธ์ทางวัฒนธรรมระหว่างทั้งสองประเทศ

โดยในครั้งนี้ BLACKPINK ร่วมงานเลี้ยงในฐานะทูตของ COP26 และสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ สมาชิกทั้ง 4 คนได้รับการยอมรับในระหว่างงานเลี้ยงเพื่อนำข้อความแห่งความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมมาสู่ผู้ชมทั่วโลก

หลังจากนั้นแฟน ๆ ก็ได้มีการแชร์วิดีโอต่าง ๆ ภายในบริเวณงานเลี้ยง โดยวิดิโอส่วนใหญ่เป็นวิดิโอที่เน้น 4 สาว BLACKPINK ในงานเลี้ยง ขณะพบปะและพูดคุยกับพระเจ้าชาร์ลที่ 3 ในชุมชนออนไลน์และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่แฟน ๆ เป็นอย่างมาก

ย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายน 2021 ที่การประชุมสุดยอด COP26 ในเมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ BLACKPINK มีบทบาทสำคัญในในฐานะทูตสันถวไมตรีและผู้สนับสนุนการดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ พวกเขาเผยแพร่วิดีโอคอลเกี่ยวกับผู้นำโลกให้จัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศอย่างจริงจัง และเรียกร้องให้ดำเนินการร่วมกันเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามด้านสิ่งแวดล้อม การมีส่วนร่วมนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องในการสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ซึ่งสอดคล้องกับบทบาททูตของพวกเขาสำหรับ COP26