ตาค้าง! “ใหม่ ดาวิกา” ระเบิดความแซ่บ นุ่งซีทรูบางเฉียบ เดือดแบบไม่ต้องซูม

เป็นซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัมของวงการบันเทิงไทย สำหรับนางเอกพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่บอกเลยว่าตารางคิวงานของเธอนั้นแน่นเอี๊ยดสุดๆ แต่เธอก็มีเวลาในครอบครัวรวมถึงคนรักอย่างหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ซึ่งแฟนๆ ก็จะเห็นว่าเธอนั้นได้ออกมาโชว์ความสวีทหวานให้ได้อิจฉาอยู่ตลอด

ก่อนหน้านี้ ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาโพสต์ภาพในลุคบิกินีแซ่บๆ ทำเอาแฟนๆ ถึงกับตะลึงในความสวย และความดุเดือดของเธออย่างมาก ขณะที่ด้านหวานใจอย่างหนุ่มเต๋อ ก็ถึงกับร้องโอยยยย ในความเผ็ดซี๊ดของเธอเช่นกัน

ที่มา : davikah

ใหม่ ดาวิกา กับลุคซีทรูสุดเดือด

ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ก็ทำเอามัลดีฟส์ลุคเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อเธอได้ออกมาโพสต์ภาพสุดแซ่บ ในลุคซีทรูสีขาวบางเฉียบแหวกลึกกลางอก มาพร้อมดอกไม้สีขาวประดับชุด เพิ่มความหวานซ่อนความเปรี้ยวเข็ดฟัน แต่งานนี้เธอโชว์ความเผ็ดซี๊ดแบบทะลุชุด แบบไม่ต้องซูม ออกมาโพสต์ท่ารับแสงแดดอ่อนๆ พร้อมสายลมที่พัดปลิว ท่ามกลางวิวสวยๆ ด้านความสวยแซ่บก็ไม่แผ่ว ทำเอาหนุ่มๆ สาวๆ ละสายตาไม่ได้ แถมยังร้อนวูบวาบไปตามๆ กัน เขียนแคปชั่นเป็นอิโมจิสีขาว บอกเลยว่าฉ่ำมาก

ที่มา : davikah

ด้านแฟนคลับไม่รอช้า แห่เข้ามาคอมเมนต์ในความแซ่บดุเดือดของเธออย่างมากมาย เช่น “ปังที่สุดดดดด” , “เกินใจจะรับไหว สวยมากก” , “ลุงถ่ายดีอยู่น้าาาาาา” , “ว๊าววว สวยค่ะ” , “Angel on earth” , “so beautiful person with beautiful scenery” , “Beautiful in white!!!!” และอีกมากมาย