ว้าว! “น้องเวทมนต์” ลูก “ใบเตย สุธีวัน” แปลงโฉมเป็นนางนพมาศ น่ารักสุดๆ

ยกให้เป็นขวัญใจของบรรดาพี่ป้าน้าแฟนคลับ และขึ่นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อย สำหรับ น้องเวทมนต์ ลูกสาวสุดที่รักของนักร้องสาวชื่อดังอย่าง ใบเตย สุธีวัน และ ดีเจแมน ซึ่งแฟนๆ ก็สามารถติดตาใความน่ารักสดใสของน้องเวทมนต์ ผ่านทางโซเชียลของใบเตยเอง และคุณน้าอย่าง ลุกซ์ ซึ่งทั้งสองก็จะออกมาอัปเดตภาพน่ารักๆ ให้ใจละลายกันอยู่เรื่อยๆ

ที่มา : bitoeyrsiam

ใบเตย แปลงโฉม น้องเวทมนต์ เป็นนางนพมาศ

ล่าสุดก็ยิ่งทำเอาพี่ๆ แฟนคลับหลงแล้วหลงอีก เมื่อคุณแม่ ใบเตย สุธีวัน ได้ออกมาโพสต์ภาพล่าสุดของ น้องเวทมนต์ หลังแปลงโฉมเป็นนางนพมาศตัวน้อย ต้อนรับเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2566 ซึ่งงานนี้คุณก็ได้แม่จัดเต็มให้ลูกสาวสุดที่รัก จนออกมาเป็นนางนพมาศตัวน้อย ที่น่ารักแบบสุดๆ ตกเอาหัวใจพี่ป้าน้าอาแฟนคลับไปแบบเต็มๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “นางนพมาศตัวน้อยของแม่ @baby_vatemon สุขสันต์วันลอยกระทงนะลูก”

ที่มา : bitoeyrsiam

แน่นอนว่าหลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป แฟนๆ ก็ไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของ น้องเวทมนต์ อย่างมากมาย เช่น “อิ่มหัวใจจังค่ะเห็นพี่ใบเตยกอดลูกสาว ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ” , “นางนพมาศอยู่นี่เอง” , “น่าาารักมากเยย” , “เอ็นดูจังค่ะ” , “จ่ำม้ำมาก คนสวย” , “จึ้งนะ” , “น่ารักมากค่า” และอีกมากมาย

ที่มา : bitoeyrsiam