เป๊ะมาก! “นักแสดงสาว” อวดลุคออกกำลังกาย หุ่นปัง แต่ทำโฟกัสผิดจุด

มักจะออกมาโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ขยี้หัวใจให้แฟนๆ ใจเต้นไม่เป็นจังหวะอยู่เสมอ สำหรับนักแสดงสาวสวยชื่อดังอย่าง ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ที่ต้องบอกเลยว่าถ้าใครที่ได้ติดตามเธอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นต้องจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เพราะเธอมักจะมีภาพความแซ่บ ความเร่าร้อนออกมาให้ได้ซี๊ดซ๊าดกันอยู่เป็นประจำ

ที่มา : gypsykeerati

ยิปซี อวดลุคออกกำลังกายสุดเซ็กซี่

ล่าสุด ยิปซี คีรติ ที่ได้ไปออกกำลัง สร้างหุ่นเป๊ะ ปั้นหุ่นปัง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เธอมาในลุคเสื้อครอปสายเดี่ยว กับกางเกงขาสั้นเพื่อความคล่องแคล่ว ในการออกกำลังกาย เพิ่มความเท่ด้วยเฮดโฟน ลุคนี้บอกเลยว่า สปอร์ตเกิร์ลสุดๆ โพสท่าถ่ายรูปแต่ละท่วงท่าทำเอาสั่นไปทั้งหัวใจ แต่งานนี้หุ่นเป๊ะๆ เอวบางๆ ทำเอาหลุดโฟกัสสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นหุ่นที่สาวๆ หลายคนอิจฉา ต่างก็อยากได้ความสวยแบบนี้บ้าง

ที่มา : gypsykeerati

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนๆ ก็ไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์ในความสวยและความแซ่บของเธออย่างมากมาย เช่น “มอนิ่งงงงง” , “How to ผิวหน้าที่ค่าา” , “เดินไปบอกหมดว่าเอาหน้าแบบพี่ยิปค่ะ” , “Beautiful” , “รักกกกก” และอีกมากมาย ซึ่งนอกจากนี้ยังมีแฟนๆ หลายคนที่เข้ามาถล่มอิโมจิหัวใจ และอิโมจิไฟลุกให้เธออย่างมากมายอีกด้วย

ที่มา : gypsykeerati

ที่มา : gypsykeerati