เร่าร้อนเกิน! “นักร้องสาว” ใส่ชั้นในลูกไม้ เช็คอินปารีส ทำหนุ่มๆ ปาดเหงื่อ

ขอยกความเด็ด เผ็ช แซ่บ ทั้งหมดให้เธอคนนี้ สำหรับนักร้องสาวเสียงทรงพลัง ที่มาพร้อมท่าเต้นแดนซ์สะบัดกระชากใจแฟนๆ สำหรับสาวเสียงดีอย่าง กระแต อาร์สยาม เพราะเธอมักจะมีเพลงเพราะๆ ท่าเต้นสุดปัง ออกมาให้แฟนคลับได้เต้นตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง อีกทั้งยังมีความเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ สาวๆ หลายคนไม่อาจห้ามใจให้เทหัวใจให้รัวๆ ได้ เพราะถ้าใครที่ได้ติดตามเธอ ผ่านทางโซเชียลส่วนตัวบอกได้คำเดียวว่าเหงื่อท่วมแน่นอน

ที่มา : krataersiam8

กระแต อวดความแซ่บที่ปารีส

ล่าสุด กระแต อาร์สยาม ที่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ อวดความแซ่บจึ้งใจ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งครั้งนี้เธอจัดชุดชั้นในลูกไม้สีดำ ส่วนท่อนล่างบอกเลยว่าหวิวได้ใจ โพสท่าอวดหุ่นแซ่บๆ มาพร้อมผิวสีน้ำผึ้งที่ทำเอาละสายตาแทบไม่ได้ งานนี้บอกเลยว่าใจละลายไปตามๆ กันอย่างแน่นอน มาพร้อมแคปชั่นว่า “กินองุ่นเค้าบอกผิวดี แต่ถ้าอยากหุ่นดี มาอยู่กับพี่เดี๋ยวบอกเคล็ดลับให้” และ “”วิวมันได้เว่อร์!!……..นี่ยังอยู่ปารีสอยู่นะ

ที่มา : krataersiam8

งานนี้แฟนคลับถึงกับปาดเหงื่อ ในความร้อนแรงและเร่าร้อน หลังจากที่เห็นภาพดังกล่าวก็ถึงกับทนไม่ไหว แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นไอจี เช่น “วิวมันได้เว่อร์!!……..นี่ยังอยู่ปารีสอยู่นะ” , “ฟินที่สุดดด” , “หุ่นแซ่บมากแม่ ชอบบบ ลงอีกๆ” , “เพลงเข้ากับรูปและบรรยากาศมากๆค่ะ” , “หุ่นพี่แตคือที่ อยากจะกราบเช้า กราบเย็น” , “ว้ายยยยย อันนี้เริ่ดดดดดด” , “ชอบมากเลยค่ะ” , “หุ่นเธอนิมันสุดยอดจริงๆๆ” และอีกมากมาย

ที่มา : krataersiam8