“หนุ่ม กรรชัย” เผยภาพ “น้องมายู” ถือมาลัยกราบพ่อ แต่เจอทักแบบนี้

เนื่องในวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นวันพ่อแห่งชาติ แฟนๆ หลายคนก็จะเห็นโมเมนต์น่ารักๆ จากครอบครัวของเหล่าบรรดาคนบันเทิง ที่ออกมาโพสต์ภาพสุดอบอุ่น หลังถือพวงมาลัยเข้าไปกราบคุณพ่ออันเป็นที่รัก เช่นเดียวกับด้านพิธีคนเก่งอย่าง หนุ่ม กรรชัย ที่ได้ออกมาอวดโมเมนต์อบอุ่นหัวใจ หลังลูกสาวสุดที่รักถือมาลัยมากราบ

ที่มา : kanchai

หนุ่ม กรรชัย เผยโมเมนต์น่ารักวันพ่อ

โดย หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาโพสต์ภาพ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ลูกสาวคนเดียวอย่าง น้องมายู ได้ถือมาลัยดอกไม้สดมากราบ และเป็นภาพโมเมนต์ขณะที่ลูกสาวกำลังนั่งอยู่บนตักพ่อหนุ่ม พร้อมยิ้มให้กล้องอย่างน่ารัก ซึ่งได้เขียนแคปชั่นอบอุ่นระบุเอาไว้ด้วยว่า “รักมายูนะลูก #นานๆถ่ายด้วยกันที #นางโตเป็นสาวแล้ว #วันพ่อ

ที่มา : kanchai

แฟนๆ หลุดโฟกัสหน้าพ่อหนุ่ม-น้องมายู

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของทั้งสองเป็นอย่างมาก แต่งานนี้ก็ทำเอาหลายคนหลุดโฟกัสหน้าทั้งสอง ที่เหมือนกันสุดๆ จนหลายคนแซวว่าเป็นฝาแฝด เช่น เหมือนพ่อมากคะ ยังคงจำโมเม้นน่ารักระหว่างพ่อ-ลูกในรายการเดอะดาวินซี่เด็ก ย้อนกลับดูทีไรก็อมยิ้มตลอด น้องมายูคนสวยของพี่หนุ่ม , เหมือนคุณพ่อมากคร้าบ , Twin มากคุณพี่ , สำเนาถูกต้อง , ลูกพ่อมากกกก คราบ , มายูโตขึ้นมากจริงๆ , สำเนาถูกต้อง เหมือนกันมากกก , มายูถอดแบบพ่อหนุ่มมาเลยค่ะ , โตเป็นสาวแล้วน้องมายู ฝาแฝดคุณพ่อมากๆค่ะ , ลูกพ่อหนุ่ม1000%เหมือนกันเด๊ะ , เหมือนคุณพ่อมากค่ะ น่ารักจัง และอีกมากมาย

ที่มา : kanchai