แทบคลั่ง! “นางงามดัง” นุ่งชุดหวิว แอ่นอกแซ่บท้าแดด เกินห้ามใจสุดๆ

อีกหนึ่งสาวสวยสุดแแซ่บ ดีกรีนางงามสำหรับ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 ที่ตอนนี้ก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ ขณะเดียวกัน เธอก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพ ผ่านทางโซเชียลส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่ตลอด ทั้งภาพหวานๆ หรือภาพแซ่บๆ ซึ่งก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

ที่มา : namtanlitaa

น้ำตาล อวดความแซ่บสู้แดด

เช่นเดียวกับล่าสุด น้ำตาล ชลิตา ก็ได้ออกมาอัปเดตภาพของเธอ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนชิวๆ ที่เกาะสิมิลัน จังหวัดพังงา ซึ่งครั้งนี้บอกเลยว่าทำเอาวูบวาบไปตามๆ กัน เพราะเธอได้ออกมาฟาดความแซ่บสะเทือนทั้งโซเชียล ด้วยการนุ่งชุดบิกินีทูพีชสีขาวตัวเล็กจิ๋ว เว้าสูงสุดใจ นั่งโพสท่าอยู่ท้ายเรือ อวดความเซ็กซี่สู้แดด แต่งานนี้ไม่มีคำว่าแผ่วเลยแม้แต่น้อย เพราะเธอนั้นยิ้มสู้ แอ่นสู้สุดๆ ทำเอาแฟนๆ แทบลืมมองวิว พร้อมเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “การก้าวออกจากเขตความสะดวกสบายของคุณและลองสิ่งใหม่ๆ เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะเติบโต”

ที่มา : namtanlitaa

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนๆ ก็ไม่พลาด ได้เข้ามาคอมเมนต์สนั่นไอจี เช่น โชคดี อะ , เด็กน้อย , รักพี่นต , รอรูปใต้น้ำ เป็นต้น ซึ่งนอกจากนี้แฟนๆ ยังได้ปาอิโมจิหัวใจให้เธอแบบรัวๆ อีกด้วย

ที่มา : namtanlitaa