ยอมแล้วจ้า! “เจนี่ อัลภาชน์” นุ่งสายเดี่ยว อวดความแซ่บเบาๆ แต่ทำเอาหลุดโฟกัส

เรียกได้ว่าเป็นตัวมัมของความเซ็กซี่เลยก็ว่าได้ สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หรือ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่มีหุ่นสุดแซ่บ การันตีจากภาพสุดเป๊ะปังที่เธอได้ออกมาโพสต์ ให้แฟนๆ ได้ติดตาม และกดไลก์กดแชร์ ผ่านทางโซเชียลอยู่ตลอด แม้อายุจะเข้าเลข 4 แต่บอกเลยว่าไม่มีผล เพราะแต่ละภาพที่เธอออกมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ติดตามนั้น สวยฉ่ำลืมอายุ ทำเอาหัวจิตหัวใจ ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยทีเดียว

ที่มา : janienineeleven

เจนี่ โชว์ความแซ่บเบาๆ แต่ทำหลุดโฟกัส

ล่าสุด เจนี่ อัลภาชน์ ได้ออกมาโพสต์ภาพ แจกความฮอตซู่ซ่าต้อนรับเช้าวันใหม่ ด้วยการใส่เสื้อสายเดี่ยว ท่อนบนโชว์ไหล่เนียน อวดความเป๊ะปังของหุ่นแซ่บๆ ลีนๆ สมกับการออกกำลังกายมาเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่งานนี้ความสวยและความหน้าเด็กของเธอทำหลุดโฟกัสเป็นอย่างมาก ใบหน้าบอกเลยว่ากระชากวัยสุดๆ ออกมาโพสท่าจิกกล้อง เสิร์ฟจริตตัวแม่ ท่ามกลางแสงแดดอ่อนๆ เชื่อว่าหลายคนที่เข้ามาเห็นภาพดังกล่าวไม่กล้าเลื่อนผ่านไปอย่างแน่นอน

ที่มา : janienineeleven

งานนี้ด้านแฟนคลับไม่รอช้า หลังจากที่เห็นโพสต์ดังกล่างของเธอก็ไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์ในความแซ่บอย่างมากมาย เช่น อายุทำอะไรเจนี่ไม่ได้เลย , น่ารักมากกกกจริงๆๆๆ , หน้าเด็กมากๆค่ะแม่ , สวย หน้าเด็ก ผิวใส เท่ น่ารัก มากค่ะพี่เจนี่ , สวยมากคร่า ไอดอลตลอดไป , มี๊เจนคือเด็กตลอดปัยยยย , ลุคนี้งามมากแม่ , อายุทำอะไรเจนี่ไม่ได้เลย , หน้าเด็กมากๆค่ะแม่ , แม่แต่งหน้าแบบนี้คือดีย์ และอีกมากมาย

ที่มา : janienineeleven

ที่มา : janienineeleven