RIIZE เตรียมคัมแบ็คในเดือนมกราคมนี้ ด้วยซิงเกิลใหม่ที่น่าตื่นเต้น !

RIIZE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ภายใต้ SM Entertainment เตรียมกลับมาอย่างรวดเร็วด้วยซิงเกิ้ลใหม่ที่มีกำหนดปล่อยในวันที่ 5 มกราคม ตามเวลาเกาหลี ตามการยืนยันจากคนในวงการเพลง การคัมแบ็คอย่างรวดเร็วนี้เกิดขึ้นเพียงสามเดือนหลังจากที่วงปล่อยดิจิทัลซิงเกิล ‘Talk Saxy’ ในเดือนตุลาคม ซึ่งส่งสัญญาณถึงความมุ่งมั่นของพวกเขาที่จะเสริมสร้างรากฐานในอุตสาหกรรม

วงเปิดตัวภายใต้ SM Entertainment เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ดึงดูดความสนใจของสาธารณชนด้วยเพลงเดบิวต์ “Memories” และ “Get a Guitar” โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “Get a Guitar” มีความโดดเด่นด้วยจังหวะกีตาร์แนวฟังกี้ที่ติดหู ทำนองที่ติดหู และท่าเต้นกระทืบเท้าอันเป็นเอกลักษณ์ สร้างความฮือฮาค่อนข้างมาก แฟนๆ ต่างตั้งตารอคอนเซ็ปต์และสไตล์ของผลงานที่กำลังจะออกเร็วๆ นี้อย่างใจจดใจจ่อ

RIIZE ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกด้วยเพลงที่โดดเด่นของพวกเขา ความนิยมของพวกเขาขยายออกไปเกินขอบเขตในประเทศ ด้วยความสำเร็จเช่นการติดอันดับชาร์ตเพลงเกาหลีประจำสัปดาห์ QQ Music ของจีน และอันดับที่ 1 ในชาร์ตอัลบั้มรายวัน Oricon ของญี่ปุ่น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพลังน้องใหม่ที่น่าประทับใจ

ชัยชนะล่าสุดของพวกเขาในพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรติ ซึ่ง RIIZE คว้ารางวัล ‘Rookie of the Year’ ในงาน ‘Melon Music Awards’ และ ‘Favorite New Artist’ ในงาน MAMA ตอกย้ำถึงโมเมนตัมที่กำลังเติบโตของพวกเขาในฐานะผู้มาใหม่ที่ทรงพลังในอุตสาหกรรม