ชาวเน็ตไลค์รัวๆ! “กานต์ วิภากร” เคลื่อนไหว ฟาดสนั่นปม “สมรักษ์”

หลายคนยังคงจับตา สำหรับกรณีของ สมรักษ์ คำสิงห์ หลังถูกสาววัย 17 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ กล่าวอ้างว่าถูกอดีตนักมวยชื่อดัง กระทำการอนาจารและลวนลาม ขณะที่ด้าน สมรักษ์ ได้ออกมาปฏิเสธและยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน พร้อมแต่งตั้งทนายความ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

ที่มา : Orange Mama

กานต์ ฟาดสนั่นปม สมรักษ์

ล่าสุดด้าน กานต์ วิภากร ภรรยาของนักร้องดัง เสก โลโซ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นนี้ในมุมมองของตัวเอง ร่ายยาวเป็นข้อๆ ว่า “เป็นกำลังใจให้ครอบครัวน้องนะคะ! ขอวิพากษ์วิจารณ์ตามประชาชนทั่วไป เป็นการแสดงความคิดเห็นส่วนตัวไม่มีเจตนาจะหมิ่นประมาทหรืออะไรใครนะคะ

1. จริงๆแล้วความคิดความคิดเห็นของเรา คือสมรักษ์อ่ะไม่ต้องไปถามอายุหรอก เพราะอะไรรู้มั้ยคะใคร เข้าผับได้ก็แปลว่าอายุ 20 ปีขึ้นไป แล้วจะรู้มั้ยล่ะ ถ้าไม่ถามอ่ะ ถ้าสมรักษ์ไม่เผลอพูดซะ ก่อนเรื่องอายุก็แถไปเลยว่าจะรู้มั้ยล่ะว่าอายุ 17 เข้าผับมาก็แปลว่า 20 ขึ้นไปแล้ว “ Xูผิดตรงไหน? “

2. ทางผับก็เปิดกล้องวงจรปิดว่ามีการตรวจบัตรประชาชนคนมาเที่ยวนะคะ – เด็กเข้ามาได้ยังไงถ้ามันอายุ 17 – ถ้ามีการปลอมแปลงบัตรประชาชนถือเป็นอาญาแผ่นดินปลอมแปลงเอกสารราชการนะคะ -หรือไม่ก็เอาบัตรเพื่อนนั่นแหละให้เค้าดู แต่คนตรวจบัตรไม่ได้สนใจอะไรหรอก เห็นเป็นบัตรแล้วก็ผ่านไปคือไม่ใช่สนามบินไงคะ!

3. ทางสมรักษ์ผิดอยู่แล้วเพราะว่าเด็กอายุ 17 แต่มันมีข้อกฎหมายทางออกเยอะมากที่ไม่ต้องติดคุก – ถ้าเป็นอันแรกนะคะคือเด็กไม่ยินยอมอันนี้โทษหนักค่ะจำคุก 2-10 ปี ปรับ 40,000 ถึง 200,000 บาท – และในเคสที่เด็กยินยอม โทษก็จะเป็นจำคุก 2-10 ปีปรับ 4000- 20000 บาท – แต่อย่าลืมนะคะว่าสมรักษ์เคยทำชื่อเสียงให้ประเทศชาติให้ประเทศไทยถือเป็นความดีความ ชอบที่สำคัญมากที่ศาลจะรอลงอาญา

4 . ขอออกความเห็นด้านทางเด็ก 17 บ้างนะคะ – เห็นผู้ปกครองบอกว่าเป็นเด็กดีอนาคตไกลแต่กลับเข้าผับตอนอายุ 17 ปลอมบัตรประชาชน ก็มีความผิดทางอาญาปลอมแปลงเอกสารราชการและใช้เอกสารปลอม – เด็กต้องการแบล็คเมย์แน่นอน ต้องการเงินเจ็ดหลักหกหลัก เท่านั้นเอง – และมีการไปด้วยกันอย่างเฉยเฉย เดินเข้าโรงแรมหรืออะไรของเค้าอ่ะ แล้วก็ขึ้นรถไปยินยอมกันทั้งหมดทุกอย่าง และอยู่ดีดีคิดกันได้ว่าต้องไปแจ้งความคือไม่เข้าใจอ่ะ? – ระวังคดีพลิกนะคะแล้วน้องอ่ะจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน พ่อแม่ตายายครอบครัวน้องน่ะพังอย่าลืมนะคะ ว่าทางผู้ชายอ่ะเค้าไม่ใช่คนธรรมดา นักกีฬาทีมชาติเหรียญทองโอลิมปิก ใครจะไม่ช่วยถึงไม่ช่วยจากหลักฐานที่ตำรวจจะต้องพิสูจน์มาเดี๋ยวก็รู้วันสองวันเนี่ย – เด็กอะไรไม่น่าคิดสั้นไปทำร้ายครอบครัวชาวบ้านเขา

5. ก็ไม่ได้จะให้ท้ายสมรักษ์หรอกนะ ผู้ชายอ่ะมันก็หื่นอยู่แล้วล่ะ ยิ่งไปกินเหล้าที่ผับเจอผู้หญิงก็เอาหมดแหละ

6. แต่อยากจะบอกว่านั่นคือสมัยโบราณค่ะ สมัยเนี่ยเกือบ 20 ปีที่ผ่านมาเนี่ย เค้าห้ามให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 เข้าผับ

7. ผู้ชายที่จะหิ้วผู้หญิงไปด้วยไปต่อหรือไปนอน มันเช็คประชาชนทุกคนเลย

8. แต่สมรักษ์พี่แกก็ซื่อบื้อเหลือเกิน อันนี้ต้องขอตำหนินิดนึงนะคะ

คือว่าผู้ชายเอาผู้หญิงไปนอนเนี่ยตอนเนี่ยเค้าเช็คบัตรประชาชนกันเลยนะ เพราะว่าโทษมันหนัก เป็นอาญาแผ่นดินด้วย เป็นอย่างนี้มานานแล้วค่ะ แล้วคุณไปอยู่ไหนเนี่ย??

*** ความคิดเห็นส่วนตัว ที่จะให้เลือกข้างไหน ยังไงเราเลือกฝ่ายผู้ชายอยู่แล้ว เพราะดูจากเจตนา และอะไรก็คือผู้ชายมันก็หื่นตามเพศของมันนั่นแหละ

แต่ผู้หญิงเนี่ย อายุ 17 แต่ชั่วโมงบินสูงไม่เบา คือจะแบล็คเมเอาเงินเขา ถึงขั้นยอมอับอายไปทั่วประเทศ ไม่อยากจะคิดเลยว่าอายุ 17 เนี่ยหรือว่า 47 ว่ะไม่อายใครเลยเอาปี๊บคุมหัวหน่อยนะ หรือว่าอยากดัง!!

เป็นกำลังใจให้ลูกลูกของสมรักษ์นะคะ ส่วนคุณพ่อปรับปรุงตัวเองบ้างนะคะ ไม่ใช่เป็นยังไงก็เป็นยังงั้น เห็นผู้หญิงไม่ได้ขอตำหนิหน่อยเหอะ ทำไมไม่นึกถึงหน้าลูกลูกบ้าง ลูกลูกเป็นเด็กดีน่ารักทั้งนั้น สงสารเขาเพราะเราก็มีลูกถ้ามีปัญหาครอบครัวโด่งดังแบบเนี่ย ซึ่งเรามีบ่อยมากแล้วคนที่เจ็บปวดคือเด็กเด็ก กลับตัวกลับใจสังคมยังให้อภัยเลิกมั่วได้แล้วแก่แล้วเข้าใจนะคะ