โอ้โหว! “ปู ไปรยา” อวดลุคแซ่บถ่ายแบบ ดาเมจแรง ทำโซเชียลเดือดปุดๆ

ทำเอาแฟนๆ หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ อยู่บ่อยๆ สำหรับตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย แถมโกอินเตอร์ไปถึงฮอลลีวู้ดอย่าง ปู ไปรยา สวนดอกไม้ เพราะถ้าแฟนๆ คนไหนที่ได้ติดตามเธอ ก็จะเห็นว่าตอนนี้เธอนั้น มักจะออกมาโพสต์ภาพ อวดความแซ่บให้ได้กระชุ่มกระชวยอยู่ตลอด ซึ่งเธอนั้นถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มีรูปร่างที่สวยเป๊ะราวกับเทพเจ้าปั้น เรียกได้ว่าเป็นหุ่นที่สาวๆ หลายคนฝันหา ซึ่งกว่าที่จะได้รูปร่างในแบบทุกวันนี้ ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นดูแลรูปร่างเป็นอย่างดี แถมออกกำลังกายแบบมีวินัยสุดๆ

ที่มา : prayalundberg

ปู ไปรยา กับความแซ่บแบบไม่ต้องซูม

ล่าสุด ปู ไปรยา ก็ได้จัดเต็มความเร่าร้อน ออกมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ใจเต้นไม่เป็นจังหวะอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เธอได้ออกมาอวดความแซ่บสุดซี๊ด ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการฟาดคลิปสุดเดือด หลังจากที่ไปถ่ายแบบกับแบรนด์ดัง มาในลุคชุดชั้นใน โชว์ความแซ่บเซ็กซี่แบบปิดไม่อยู่ งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ทำหลายคนหลุดโฟกัสแบบไม่ต้องซูม ด้านโซเชียลก็ถึงกับเดือดปุดๆ มาพร้อมแคปชั่นว่า “In my Calvin’s”

ที่มา : prayalundberg

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความดุเดือดของเธออย่างมากมาย เช่น Slayyyyyyyy , Praya really ate , สวยมากก , สวยสับ , ไฟลุกมากกกกกกกกกก , สวยมากก และอีกมากมาย ซึ่งนอกจากนี้หลายคนก็ไม่พลาด รัวอิโมจิไฟลุก และอิโมจิหัวใจสีแดงแบบรัวๆ กันเลยทีเดียว

ที่มา : prayalundberg

ที่มา : prayalundberg