จ่อแจ้ง 3 ข้อหาหนัก! “สมรักษ์ คำสิงห์” ปมสาว 17 แจ้งความอนาจาร

ยังคงเป็นประเด็นและเรื่องราวที่หลายคนจับตา สำหรับกรณีของ สมรักษ์ คำสิงห์ หลังก่อนหน้านี้ถูกสาววัย 17 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ กล่าวอ้างว่าถูกอดีตนักมวยชื่อดัง กระทำการอนาจารและลวนลาม ขณะที่ด้านของ สมรักษ์ ก็ได้ออกมาปฏิเสธและยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน พร้อมแต่งตั้งทนายความเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

จ่อแจ้ง 3 ข้อหา สมรักษ์

ความคืบหน้าล่าสุด มติชนออนไลน์ ได้มีการรายงานถึงเรื่องนี้ว่า สาววัย 17 ปี ได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ ตั้งแต่เวลาประมาณ 09.00 น. ก่อนที่การสอบปากคำจะเสร็จสิ้นลงในเวลาประมาณ 11.00 น. ด้านแหล่งข่าวเปิดเผยว่า สาววัย 17 ให้การว่า ได้ถูก สมรักษ์ กระทำอนาจารบนห้องพักในแรมแห่งหนึ่งจริง ส่วนประเด็นที่ว่าทำไมไม่มีท่าทีขัดขืน ช่วงที่ออกจากสถานบริการ สาววัย 17 ให้การว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น และที่ไม่ขัดขืนก็เพราะเห็นว่านายสมรักษ์เป็นนักมวยจึงไม่กล้าขัดขืน

โดยหลังจากการสอบสวนปากคำ สาววัย 17 ปี เสร็จสิ้น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับนายสมรักษ์ 3 กล่าวข้อหา คือ 1.พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร 2. พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด และ 3. กระทำอนาจาร