ต้านไม่อยู่! “ดาราลูกหนึ่ง” อวดความหวิว ในลุคบิกินี เซ็กซี่จนลืมมองวิว

เรียกได้ว่าช่วงนี้ออกมาโพสต์ภาพ โชว์หุ่น อวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้เห็นและใจเต้นไม่เป็นจังหวะอยู่ตลอด สำหรับนักแสดงสาวสวย คุณแม่ลูก 1 อย่าง อุ้ม ลักขณา เพราะถ้าแฟนๆ ที่ได้ติดตามเธอ ผ่านทางโซเชียลส่วนตัว ก็มักจะเห็นความเซ็กซี่ซู่ซ่าจากเธออยู่เป็นประจำ

ที่มา : lukkanaaum

อุ้ม นุ่งบิกินี แอ่นความแซ่บรับลมทะเล

ล่าสุด อุ้ม ลักขณา ที่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่พัทยา ก็ไม่ลืมเก็บภาพสวยๆ ปนความแซ่บซู่ซ่ามาฝากแฟนๆ และแน่นอนว่าเธอไม่ทำให้ผิดหวังเช่นเคย เพราะงานนี้เธอมาพร้อมลุคแซ่บบาดใจ นุ่งบิกินีทูพีชตัวเล็กจิ๋ว ออกมายืนโพสท่ารับลมชมวิวชิวๆ ริมทะเล ท่ามกลางวิวสวยๆ ของพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน แต่บอกเลยว่าความเร่าร้อนของเธอแย่งซีนไปหมด จนงานนี้แทบลืมมองวิวไปตามๆ กัน อก เอว สะโพกเป๊ะทุกสัดส่วน สมแล้วที่เป็นตัวแม่ตัวมัมของวงการบันเทิง เพราะไม่มีใครต้านความแซ่บของเธอได้จริงๆ

ที่มา : lukkanaaum

งานนี้แฟนคลับไม่รอช้า เพราะหลังจากที่เห็นภาพดังกล่าวของเธอ ก็พากันแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยและความแซ่บอย่างมากมาย เช่น แซ่บบบบบ , พี่อุ้มของเราแซ่บบบสุดด , ทะเลเดือดปุดๆเลยค๊าบบบ , ทะเลลุกเป็นไฟเลยครับพี่อุ้ม , อ่ยยยย ชุดนี้คือดีม๊ากค่ะ , เซ็กซี่มากๆครับน้องอุ้ม , ไฟลุกแล้วววค่าาา , สกาย​ เเอ่น ซี​ , ที่สุดดดค่ามัม และอีกมากมาย

ที่มา : lukkanaaum