โค้งสุดท้าย! “น้องร้องดัง” อวดท้องโต ใกล้คลอดลูกชายคนแรกแล้ว

หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดี ว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรก ก็ทำเอาเพื่อนๆ รวมถึงแฟนคลับแห่เข้ามาร่วมยินดีอย่างถล่มทลาย สำหรับว่าที่คุณแม่ป้ายแดงอย่าง นิว นภัสสร ภรรยาสุดที่รักของหนุ่ม เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ซึ่งทั้งสองก็ได้ลูกชายสมใจ และนับวันตั้งตารอคอยลูกคนแรกลืมตาดูโลกแล้ว

ที่มา : brandnew_nj

นิว อัปเดตท้องโต ใกล้คลอดลูกคนแรกแล้ว

ล่าสุด นิว นภัสสร ก็ได้ออกมาอัปเดตภาพ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โค้งสุดท้ายก่อนคลอดลูกคนแรก ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “34 weeks แล้ว โค้งสุดท้ายแล้วพ่อจ๋า @peckprem ช่วงนี้หายใจยาก ยืน เดินลำบาก ฉี่บ่อย ท้องตึง ท้องแข็ง หนักและหน่วงหนังหน้าท้อง แต่ ความรู้สึกลูกดิ้น มันมีความสุขมากกกกกกกเลยค่ะ #34weekspregnant #เป๊กนิว #baby #momlife

ที่มา : brandnew_nj

ขณะที่ด้านแฟนคลับ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความตื่นเต้นและร่วมยินดีอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ใกล้แว้วแม่ๆ ตื่นเต้นๆๆๆๆ , แม่สู้ๆน้า ใกล้แล้ววว , ท้องเริ่มห้อยลงแล้ว ใกล้แล้ว , เป็นคนท้องที่สวยออร่ามากก , คุณแม่ใกล้สนุกแล้ว , พี่นิวสวยมากกกกกกก , ร้องเพลงเก่ง และเต้นเก่ง แน่นอนร้านป้า , แข็งแรงทั้งคุณแม่และน้องนะคะ , ขอให้แข็งแรงปลอดภัยทั้งน้องนิวและเจ้าตัวน้อย รอเจอเจ้าตัวน้อยแล้วค่ะ , เป็นกำลังใจในนะคะคุณแม่ 34 weeks เท่ากันเลย และอีกมากมาย

ที่มา : brandnew_nj