“กระแต อาร์สยาม” ตอบนิ่มๆ แต่มีสะดุ้ง หลังถูกถามเรื่องศาสนา แบบนี้?

เรียกได้ว่าเป็นศิลปิน ดารา ที่เกิดประเด็นดรามา อยู่บ่อยๆ อย่าง กระแต อาร์สยาม ที่เวลาเธอนั้นทำอะไร ก็เกิดประเด็นไปซะหมด และเมื่อไม่นานมานี้ เธอก็ได้เดินทางไปกราบขอพรองค์พ่อพระพิฆเนศ 9 วันเต็มๆ ถึงประเทศอินเดีย ในเทศกาลเฉลิมฉลอง “คเนศจตุรถี” มารับพลังความปัง ความเฮง ความสำเร็จมั่งคั่งร่ำรวย และยังได้ร่วมเดินขบวนแห่ส่งเสด็จองค์พ่อพระพิฆเนศที่มุมไบอีกด้วย!

ที่มา : krataersiam8

ไขข้อสงสัย

ล่าสุด สาวกระแต ก็ได้ออกมาตอบทุกข้อสงสัยของชาวเน็ต หลังเธอถูกถามในเรื่องของการนับถือศาสนา ซึ่งเธอเองก็ได้ร่ายยาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า #ไม่ดราม่านะคะ แต่อยากมาตอบข้อสงสัย? เพราะเจอเม้นแบบนี้ตลอดเวลาเราไหว้องค์เทพ (เมื่อฉันมาไหว้พระพิฆเนศที่อินเดีย9วัน!!) **ในรูปคือ แตรไปพุทธคยา ไป4สังเวช มาปฏิบัติธรรม5วัน มาศึกษาธรรม และทำทาน เมื่อรอบที่แล้วค่ะ (บางท่านอาจไม่ได้ติดตามเลยไม่ทราบ)

#เป็นคนศาสนาอะไรกันแน่⁉️ ทำไมไหว้ฮินดู ถ้าแตรตอบว่า แตรนับถือฮินดูค่ะ ก็คือ จบ ง่ายดี แต่จริงๆแตรชอบที่จะศึกษาในทุกศาสนาค่ะ แตรถือว่ามันเป็นสิทธิ์ของแตร ที่จะชอบอะไรก็ได้ ทั้งคริสต์ อิสลาม พุทธ พราหมณ์ ฮินดู แตรเชื่อว่า ทุกศาสนาสอนให้เราเป็นคนดีอยู่แล้วค่ะ
#ความชอบและความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน คุณชอบอีกอย่าง เราชอบอีกอย่าง ก็เป็นปกติธรรมดาของโลก ทุกคนมีความเชื่อที่ต่างกัน

ที่มา : krataersiam8

***แต่อยากฝากข้อคิดไว้นิดนึงค่ะ #ไม่ศรัทธาไม่ว่าแต่อย่าลบหลู่ด้อยค่าศรัทธาผู้อื่ การด้อยค่าผู้อื่น คือ การไม่ให้เกียรติตัวเอง #ใครทำใครได้#ใครไหว้คนนั้นได้#ใครปฏิบัติย่อมได้

ที่มา : krataersiam8