อุ๊ย! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “นนกุล” แบบนี้ หลังให้สัมภาษณ์เรื่องแต่ง

ก่อนหน้าทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่นโซเชียล หลังจากที่พิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ลั่นวาจาเอาไว้กลางรายการ 3 แซ่บว่า พร้อมจ่ายให้เลยทันที 1 ล้านบาท ถ้า แอฟ ทักษอร แต่งงาน โดยอินสตาแกรมของ polyplus_jad_hai ได้เผยคลิปตัวอย่างรายการ 3 แซ่บ ที่ หนุ่ม กรรชัย ได้พูดกับ แอฟ ทักษอร ในรายการว่า “พี่ให้ล้านนึง ประกาศ แอฟ ทักษอร แต่งงาน หนึ่งล้านบาทพี่จ่ายให้เลย ไม่ต้องขอแอนเลย กรรชัยจ่ายให้เลย”

ที่มา : nonkul

นนกุล ให้สัมภาษณ์

โดยเมื่อวานนี้ นนกุล ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องนี้ด้วยว่า “ที่พี่หนุ่ม กรรชัย บอกจะให้ล้านนึง ถ้าพูดจริงจัง ผมไม่ได้คาดหวังเงิน ถ้าแต่งก็แต่งเพราะรัก อยากอยู่กับพี่เขา ถามว่าเมื่อไหร่ ผมว่าไม่น่าเกิน 2-3 ปี ถ้าพูดเป็นเลขคร่าวๆ อย่างที่ทุกคนรู้เพราะด้วยอายุใดๆ ตอนนี้ยังไม่เป็นแฟน กระบวนการทั้งหมด เป็นแฟนปุ๊บ บอกปุ๊บ เตรียมพร้อมทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้าน ทุกอย่างตรงกันแล้ว คิดว่าจะอยู่ในภาย 3 ปี เพราะถ้าเกิดว่าเส้นชีวิต ทัศนะคติชีวิตเรา ถ้าเรายังมองไม่ออกภายใน 3 ปี หรือยังไม่ตรงกันภายใน 3 ปี เราก็อยากให้พี่เขาได้เจอคนที่ตรงกันจริงๆ อยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์จริงๆ สุดท้ายอนาคตอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ ณ โมเมนต์นี้ ผมพูดได้ว่าพี่เขาเป็นคนที่ผมอยากแต่งงานด้วย

หนุ่ม กรรชัย ลั่นกลางรายการ

งานนี้ด้าน หนุ่ม กรรชัย ที่ได้ทำหน้าที่พิธีกรในรายการ ข่าวใส่ไข่ ก็ได้เผยถึงเรื่องนี้อีกว่า “ที่มาที่ไปเรื่องนี้ ผมไปถ่าย 3 แซ่บ แล้ววันนั้น แอน ทองประสม มาแล้วเขาเคยไปพูดในงานหมากกับคิม คิมก็พูดประมาณว่าให้ล้านนึง ก็เลยถามว่าเรื่องจริงหรือเปล่า แอนให้จริงมั้ย แอนก็บอกไม่ใช่ แล้วแอฟก็บอกว่า แล้วของแอฟล่ะ พี่ก็บอกว่าไม่เป็นไร ถ้าแอฟแต่งพี่ให้เลย พี่ให้เลยล้านนึง แต่ไม่คิดเลยว่าพีอาร์จะถ่ายแล้วเอาไปลง”

มดดำ : ถ้าเขาแต่งเธอโดนแน่

หนุ่ม กรรชัย : คือตอนแรกกะว่า ถ้าแต่งเดี๋ยวจะโอน แต่ถ้านนกุลพูดขนาดนี้ ก็โอนไปก่อนเลย

รถเมล์ : แสดงว่ายังไม่แต่งก็โอนเลย

หนุ่ม กรรชัย : วันแต่งๆ

ที่มา : Thairath Online

ที่มา : Thairath Online