เกินจะต้าน! “ดาราลูกหนึ่ง” ฟาดทูพีชหวิว อาบแสงจันทร์ ทำหนุ่มๆ ใจสั่น

ออร่าจับสุดๆ สำหรับนักแสดงสาวอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา ซึ่งช่วงนี้ก็เรียกได้ว่านับวันก็ยิ่งสวย และยิ่งแซ่บขึ้นทุกวัน ซึ่งถ้าแฟนๆ คนไหนที่ได้ติดตาม ก็จะเห็นว่าเธอนั้น มักจะออกมาโพสต์ภาพ ผ่านโซเชียล อวดความแซ่บซู่ซ่า ที่ทำเอาจิตใจของแฟนๆ ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวอยู่ตลอด

ที่มา : newclear_hansa

นิวเคลียร์ ฟาดบิกินีแซ่บเกินต้าน

ล่าสุด นิวเคลียร์ หรรษา ได้ออกมาโพสต์ภาพ ผ่านทางอินนตสแกรมส่วนตัว หลังจากที่เธอได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่พัทยา จังหวัดชลบุรี เธอก็ไม่ลืมเก็บภาพสวยๆ แซ่บๆ มาฝากแฟนคลับอีกเช่นเคย ซึ่งงานนี้เธอไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะเธอมาในลุคบิกินีทูพีชสีอ่อนๆ เข้ากับสีผิว ออกมายืนโพสท่าชิวๆ ริมสระน้ำ โชว์ความเซ็กซี่เกินต้าน เกินห้ามใจ เปิดโหมดเร่าร้อน ท่ามกลางแสงจันทร์ มาพร้อมผิวขาวใสเนียนกริบ แต่ที่ทำเอาหลุดโฟกัสสุดๆ คือหุ่นเพียวๆ ของเธอ และความสวยน่ารัก บอกเลยว่าใจละลายไปตามๆ กัน มาพร้อมแคปชั่นว่า “Splish, splash, love under the moonlight”

ที่มา : newclear_hansa

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอ ได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนๆ ก็ไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น ไม่ว่าจะเป็น กรี้ดดดดๆๆ แซ่บๆๆๆ , วิวกลางคืน , ตายหมดดดด เจอพส , จบ! สวยเกิน , หูยยยยยยยยยย , โอโหแม่ , สวยน่ารักมากๆ , โสดแล้วสวยจริงๆแม่ รักกกกก , แม่ๆๆๆ นิวๆๆๆ และอีกมากมาย

ที่มา : newclear_hansa

ที่มา : newclear_hansa