ใจคอไม่ดี! “อินฟลูฯสาว” ฟาดลุคโนบรา โชว์ความเซ็กซี่แบบปิดไม่มิด

มักจะออกมาฟาดความปัง ทำเอาหนุ่มๆ ปาดเหงื่ออยู่บ่อยๆ สำหรับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง นัท นิสามณี ซึ่งถ้าแฟนๆ คนไหนที่ได้ติดตามเธอ บอกเลยว่าเธอนั้นมักจะมีลุคแซ่บๆ โชว์ความหวิวได้ใจออกมาให้แฟนคลับได้แห่เข้าไปกดไลก์ และรัวคอมเมนต์อยู่บ่อยๆ และแต่ละภาพแต่ละเซ็ตเธอไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยแม้แต่น้อย

ที่มา : nisamanee_nutt

นัท กับชุดไข่มุกหวิวสุดเซ็กซี่

ล่าสุด นัท นิสามณี ที่ได้ไปเที่ยวเทศกาลดนตรี เธอก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพสาวๆ แซ่บๆ มาฝากให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกเช่นเคย ซึ่งงานนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะเธอมาในลุคชุดไข่มุกสุดวาบหวิว ที่ร้อยเรียงเอาไว้อย่างสวยงาม แต่โชว์ความแซ่บเซ็กซี่เต็มพิกัด แบบไม่มีแผ่ว เปิดให้เห็นความเซ็กซี่ยั่วๆ ของเรือนร่างแบบปังๆ มาพร้อมปีกนางฟ้าสีขาว เข้ากับงานและบรรยากาศสุดๆ ทำเอาหนุ่มๆ สาวๆ ที่ผ่านมาเห็น ถึงกับต้องหยุดและเหลียวหลังกลับมามองกันเป็นตาเดียว ซึ่งงานนี้เธอก็ได้ออกมาวาดลวดลายท่าเต้นสุดเย้ายวนข้างเวที บอกเลยว่าแทบละลายไปตามๆ กัน มาพร้อมแคปชั่นที่เขียนเอาไว้ด้วยว่า “Fallen angel”

ที่มา : nisamanee_nutt

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนๆ ก็ไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น ทำเอาโซเชียลแทบเดือดไปตามๆ กันว่า ปังมากก , Oh my angel , จึ้งมากแม่ , ปังมากพี่นัททท , เกินเบอร์มากกกกก , มายก๊อดดดดดด แผ่นดินแยกคุณแม่ แตกแตนนนนสุดๆ , เสวมาก , โหหหหห , นางฟ้าฉ่ำมง , โอ่วโห่ แซ่บเว่อร์ , ไฟลุกกกก , สุดดดดดดดด , ปังมากพี่นัทท และอีกมากมาย

ที่มา : nisamanee_nutt