จับตา! “คู่รักเสียงดี” เลิกหรือโปรโมทเพลง ด้านชาวเน็ตโผล่ถามกลางไอจี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักนักร้อง ที่เปิดตัวคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนาน สำหรับคู่ของนักร้องสาวสวย ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ และหวานใจหนุ่มเสียงดีอย่าง ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ซึ่งทั้งสองก็มักจะออกมาโพสต์ภาพโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตาม ท่ามกลางแฟนคลับที่ตั้งตารอว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีออกมาให้ได้กรี๊ดกัน

ชาวเน็ตจับตาคู่รักนักร้อง

แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ใจหวิวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากน้าแท้ๆ ของสาวฟาง ธนันต์ธรญ์ ก็ได้มีการแชร์ภาพของหลานสาวขึ้นสตอรี่ไอจี พร้อมติดแฮชแท็กด้วยว่า “#โสดแล้วจีบได้”

ขณะที่ด้านของเจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวดังกล่าว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า #โสดแล้วจีบได้ เอ้า!! หรือแค่โปรโมทเพลงให้หลานนะ เอ๊ะ!! กลิ่นแปลกๆ” ท่ามกลางชาวเน็ตที่ได้เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย เช่น ไม่นะ เชียร์คู่นี้ , ม่ายยยยฉันชอบคู่นี้ , ไม่นะ!!!!!! , โคนันต้องทำงานแล้วคร้าบบ , ไม่ม้างเค้ายังคอมเม้นกันอยู่เลย และอีกมากมาย

ที่มา : kullawit

ชาวเน็ตถาม-ว่านคอมเมนต์

งานนี้หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่ง ได้โผล่เข้าไปคอมเมนต์ถามกลางอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวฟางว่า “แกฉันเห็นในตตไม่ใช่เรื่องจริงใช่ไหมว่านฟาง”

ที่มา : fangfangg

อย่างไรก็ตาม เมื่อสองวันที่แล้ว หนุ่มว่าน ยังมีการคอมเมนต์ใต้โพสต์รูปของสาวฟางว่า “ถ่ายได้ดี” ซึ่งงานนี้ก็คงต้องรอฟังจากปากของทั้งสอง และรอติดตามกันต่อไป

ที่มา : fangfangg