แตกแตน! “เจนี่” แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงหิมะ หวิวรับคริสต์มาส

เรียกได้ว่าเป็นตัวมัมของความเซ็กซี่เลยก็ว่าได้ สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หรือ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่มีหุ่นสุดแซ่บ การันตีจากภาพสุดเป๊ะปังที่เธอได้ออกมาโพสต์ ให้แฟนๆ ได้ติดตาม และกดไลก์กดแชร์ ผ่านทางโซเชียลอยู่ตลอด แม้อายุจะเข้าเลข 4 แต่บอกเลยว่าไม่มีผล เพราะแต่ละภาพที่เธอออกมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ติดตามนั้น สวยฉ่ำลืมอายุ ทำเอาหัวจิตหัวใจ ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยทีเดียว

ที่มา : janienineeleven

เจนี่ แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงหิมะสุดเดือด

ล่าสุด เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ทำเอาโซเชียลเดือดเป็นไฟ หลังจากที่เธอได้ออกมาโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งงานบอกเลยว่าเด็ดดวงต้อนรับวันคริสต์มาสสุดๆ หลังจากที่เธอแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงหิมะ เสิร์ฟความแซ่บเกินต้าน ด้วยการเอาเกล็ดหิมะแปะจุกๆ แต่ปกปิดความแซ่บไม่มิด มาพร้อมการโชว์หุ่นเป๊ะสุดปัง อวดทรวดทรงองเอว อก สะโพก เป๊ะทุกสัดส่วน ทำเอาหนุ่มๆ สาวๆ ที่ผ่านมาเห็นถึงกับใจหวิวไปตามๆ กัน สมชื่อตัวแม่ตัวมัมแห่งวงการบันเทิงจริงๆ มาพร้อมแคปชั่นว่า “Once upon a dream… Merry Christmas :)”

ที่มา : janienineeleven

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไปได้ไม่นาน แฟนๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อย่างดุเดือด ทำเอาโซเชียลลุกเป็นไฟ ไม่ว่าจะเป็น แม่สวยมากกกกกกกกกก กราบหุ่น3ครั้งแบบงามๆ , เอาอีก , กรี๊ดดดดดด หิมะละลายหมดแล้วค่าาาา , สุดๆๆๆเลยแม่ , Merry Christmas Today you are so gorgeous , Winter นี้ร้อนมากกก , Mommy ice queen มากคับบบ หนาวนี้ละลายหมดแล้ว , ปังมากค่ะ และอีกมากมาย