ไม่อ่อนโยน! “เลดี้ปราง” โพสต์ภาพนี้ ทำไอจีแทบแตก

อีกหนึ่งสาวสวย ที่ตอนนี้บอกเลยว่าเธอโสด และด้านความสวยและความแซ่บของเธอนั้น ก็เรียกได้ว่าเพิ่มขึ้นแทบทุกวัน สำหรับนางเอกสาวสวย เลดี้ปราง หรือ ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล เพราะนอกจากการผลงานละคร ที่เธอได้ออกมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ติดตามแล้ว นอกจากนี้ในโซเชียลส่วนตัวของเธอ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ อวดความแซ่บจึ้งใจ ให้แฟนๆ ได้ใจหวิววูบวาบไปตามๆ กัน

ที่มา : ladiiprang

ล่าสุด เลดี้ปราง ก็เรียกได้ว่าไม่ตกเทรนด์ เพราะเธอได้ออกมาโพสต์ภาพ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ฟาดลุคแซ่บเบาๆ แต่งานนี้ทำเอาแฟนคลับถึงกับใจวาบหวิว เพราะเธอมาในลุคชุดหวิว แหวกเว้ากลางอกสีน้ำตาลเข้ม มาพร้อมการโชว์ความขาวจั๊วะของผิว บอกเลยว่าแซ่บสะใจ แถมแจกรอยยิ้มสดใสต้อนรับวันคริสต์มาส ยืนโพสท่าถ่ายรูปแบบจริตตัวมัม งานนี้เหมือนจะชิว แต่ทำเอาโซเชียลถึงกับเดือดปุดๆ ไปตามๆ กัน ละสายตาจากเธอไม่ได้จริงๆ มาพร้อมแคปชั่นว่า “Merry Christmassss”

ที่มา : ladiiprang

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนคลับก็ไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นไอจี ไม่ว่าจะเป็น Merry Christmas ค่ะน้องปราง , MerryChristmas , มีความสุขนร้าาาาา , หูว!!!สวยมากค่ะ , Merry Christmas , โอ้โห้วววววววว , ห๊าาาาาา คริสต์มาสแรงเกินละ , สวยยยยมากกกกกก , ใส่ชุดนี้ทำให้ใจสั่นมากๆ และอีกมากมาย

ที่มา : ladiiprang