ตัวแม่! “ขวัญ อุษามณี” โพสต์ภาพนี้ ทำเอาไอจีแทบแตก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาว ที่ทั้งสวยและมากความสามารถ สำหรับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ตอนนี้นับวันก็ยิ่งสวยและแซ่บมากขึ้นทุกวัน ซึ่งถ้าแฟนๆ คนไหนที่ได้ติดตามเธอ ก็จะพบว่าเธอนั้น มักจะมีภาพเซ็กซี่ ขยี้หัวใจ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่บ่อยๆ และบอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังเลยแม้แต่น้อย

ที่มา : kwanusa9

ขวัญ กับลุคแซ่บฉ่ำใจมาก

ล่าสุด ขวัญ อุษามณี ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่เธอได้ลุกขึ้นมาแต่งเต็มความแซ่บ และความสวยจึ้งฉ่ำใจ คริสต์มาสนี้เดือดมาก ทำเอาหนุ่มๆ หวั่นไหวใจสั่น เพราะเธอมาในลุคชุดขนเฟอร์ พร็อพเครื่องหน้าเครื่องผมจัดเต็มมาก ตัวแม่ตัวมัมสุดๆ ผิวขาวจั๊วะของเธอนั้นทำเอาละลาย ละสายตาไม่ได้เลยจริงๆ มาพร้อมแคปชั่นว่า “Merry Christmas ขวัญรัก Photoshopค้าา ..ปีหน้าจะแต่งให้เก่งกว่านี้อีก….แต่เซ็ตนี้ โนฟิวเตอร์นะจ๊ะ เพราะทีมเราเริชช”

ที่มา : kwanusa9

หลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไปได้ไม่นาน แฟนคลับก็ได้เข้ามาคอมเมนต์สนั่นไอจี เช่น โอ้วววสวยมากกก​ Merry​ Christmas , นัองขวัญค่ะ เศร้า มาก ขอให้มี , สวยแบบไม่ต้องแต่งคะ Merry X Mas ค่ะสาว , สวยมากเลยค่ะ , สวยมากครับ , สวยสวยมากครับ , very beautiful มากเลยค่ะพี่ขวัญ , โอ้วววสวยมากกก​ Merry​ Christmas , Very elegant your fashion and super stunning , นางฟ้าของฉัน และอีกมากมาย

ที่มา : kwanusa9